Quảng cáo

Thủ môn Đông Nam Á của Real gây sốt với màn bắt bóng như diễn xiếc

Thứ sáu, 27/09/2019 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn tân binh Alphonse Areola đã khiến nhiều CĐV của Real Madrid phấn khích với pha bắt bóng đẳng cấp dù chỉ dùng 1 tay.

Pha xử lý điệu nghệ của Areola (Nguồn: Giphy)

Sau chuỗi trận mở màn không thành công, Real Madrid đã có một mạch thi đấu thăng hoa trở lại. 3 chiến thắng ở 3 vòng đấu gần nhất tại La Liga giúp đội bóng này vươn lên dẫn đầu BXH, thậm chí ở trận đấu thuộc vòng 6 vừa diễn ra, họ đã đánh bại đối thủ Osasuna với thành tích giữ trắng lưới.

Đáng chú ý, người giúp Kền kền trắng không để thủng lưới ở trận đấu với Osasuna không phải Thibaut Coutois, thủ môn đang không được lòng các CĐV đội bóng này. Thay vào đó, người đứng trong khung gỗ Real là Alphonse Areola, tân binh gốc Philippines mới chuyển đến từ PSG.

Areola, Real Madrid, Đông Nam Á, thủ môn Đông Nam Á, Real, Philippines, video, video bóng đá

Không chỉ giữ sạch lưới cho Real, chàng thủ môn đến gốc Đông Nam Á này còn gây sốt với một pha bắt bóng rất điệu nghệ. Từ một đường treo bóng hướng đến khung thành, Areola nhảy lên đỡ bóng rồi khống chế gọn gàng bằng một tay, hình ảnh khiến nhiều người liên tưởng đến các vận động viên bóng rổ hơn là những thủ môn trong bóng đá.

Trên mạng xã hội Reddit, đoạn video quay lại pha trình diễn của Areola thu hút hơn 20 ngàn lượt tương tác trong chưa đầy 24h đồng hồ. Nickname MTKORD1 bình luận: "Tuyệt quá! Tôi muốn anh ấy là thủ môn chính thức của Real Madrid ngay từ bây giờ."

"Pha xử lý khó tin thật. Có lẽ anh ấy nên đến chơi ở NBA" - Horseofdortmund bình luận vui.

"Anh ấy là gốc Philippines nhỉ. Tôi không hiểu điều gì sẽ xảy ra nếu Alaba và Areola cùng chơi cho ĐTQG Philippines." - Tài khoản Youngjabberwocker bình luận.

>>> VIDEO: Thủ môn Ai Cập bay như người nhện, cản phá 'đỉnh nhất mọi thời đại'

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Areola Real Madrid Đông Nam Á thủ môn Đông Nam Á Real Philippines video video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo