Quảng cáo

VIDEO: Thủ môn Ai Cập bay như người nhện, cản phá 'đỉnh nhất mọi thời đại'

Thứ hai, 23/09/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn người Ai Cập, Mahmoud Gad vừa khiến hàng ngàn CĐV trên thế giới phát cuồng với cú đúp bay người cản phá không thể tin nổi.

VIDEO: 2 pha bay người cản phá liên tiếp của thủ môn Ai Cập

Mới đây, trong trận đấu giữa Pyramids và ENPPI thuộc giải vô địch quốc gia Ai Cập, thủ thành của đội khách là Mahmoud Gad đã biến mình trở thành ngôi sao khi liên tiếp thực hiện hai pha bay người cản phá vô cùng ngoạn mục.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 30, khi chủ nhà Pyramids tổ chức đợt tấn công. Cầu thủ tiền vệ trái của Pyramids tung ra một đường bóng dài nửa chuyền nửa sút hướng tới khung thành ENPPI. Không chút do dự, thủ môn Mahmoud Gad băng ra trước khi bay người để dùng đầu cản phá bóng. Quả bóng tiếp tục rơi vào chân của một cầu thủ Pyramids, từ cự ly gần nửa sân, nhận thấy thủ môn đối thủ đã băng ra, cầu thủ của Pyramids quyết định dứt điểm một chạm ngay lập tức. Bóng đi chuẩn xác đến khó tin hướng thẳng về phía khung thành ENPPI. Thế nhưng không ai ngờ, Mahmoud Gad vẫn có thể lao về rồi lần thứ 2 bay người đấm bóng ra khỏi khung thành trong sự ngỡ ngàng của tất cả những ai có mặt trên sân.

Mahmoud Gad, Ai Cập, ENPPI, Pyramids, Thủ môn bay như người nhện, người nhện, thủ môn bay người cản phá

Ngay sau khi thực hiện 2 pha cản phá đẹp mắt liên tiếp, thủ thành Mahmoud Gad trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Đoạn video quay lại màn trình diễn của anh thu hút gần 30 ngàn lượt tương tác trên Reddit, chỉ sau chưa đầy 24h đồng hồ. Rất nhiều CĐV đã khẳng định chắc nịch rằng đây là pha cản phá ngoạn mục nhất mọi thời đại mà họ từng được chứng kiến.

Mặc dù Mahmoud Gad đã có một tình huống để đời, nhưng anh cũng không thể giúp đội bóng của mình thoát thua. ENPPI thất bại tới 0-4 trước Pyramids ở trận đấu đó.

>>> VIDEO: Bị chặt chém, cầu thủ nhào lộn cực đỉnh để thoát chấn thương

>>> VIDEO: Thủ môn người Anh ghi bàn bằng cú sút đậm chất 'hư cấu'

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mahmoud Gad Ai Cập ENPPI Pyramids Thủ môn bay như người nhện người nhện thủ môn bay người cản phá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT