Quảng cáo

VIDEO: Sao Brazil sử dụng 'hư chiêu' khiến 2 cầu thủ đối phương đứng hình

Thứ năm, 19/09/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Pha xử lý kỹ thuật của Marcelo Cirino không những khiến hai cầu thủ theo kèm anh chết lặng mà còn giúp đội bóng ghi bàn quyết định để nâng cao chức vô địch.

VIDEO: Pha xử lý kỹ thuật để đời của Marcelo Cirino

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 7, trận chung kết lượt về Cúp quốc gia Brazil giữa hai đội Athletico PR và International. Ở trận lượt đi trên sân nhà, Athletico PR giành chiến thắng 1-0 và lượt về hai đội cầm hòa nhau trong 90 phút.

Trong hoàn cảnh Athletico PR đang chịu áp lực rất lớn ở những phút bù giờ cuối cùng, thì cầu thủ Marcelo Cirino thực hiện một pha xử lý kỹ thuật khó tin. Cầm bóng bên cánh trái, tiền vệ này xoay người trước khi thực hiện 2 pha giật gót, khiến 2 hậu vệ International đang theo kèm hoàn toàn đứng hình. Dẫn bóng đến sát đường biên ngang, Marcelo Cirino còn vượt qua một hậu vệ nữa của đối thủ, trước khi đưa bóng thuận lợi vào trong cho đồng đội ấn định thắng lợi 2-1.

video, Marcelo Cirino, brazil, video bóng đá, Athletico PR vs International

Với chiến thắng nghẹt thở này, Athletico PR giành chức vô địch Cúp quốc gia Brazil sau khi hạ đối thủ với tổng tỷ số 3-1. Còn với riêng Marcelo Cirino, anh xứng đáng được tung hô bởi một trong những pha xử lý để đời.

>>> VIDEO: Thủ môn người Anh ghi bàn bằng cú sút đậm chất 'hư cấu'

>>> VIDEO: Bị chặt chém, cầu thủ nhào lộn cực đỉnh để thoát chấn thương


Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video Marcelo Cirino brazil video bóng đá Athletico PR vs International
Xem thêm
TIN NỔI BẬT