Quảng cáo

VIDEO: Pha 'đốt' lưới nhà bằng 'mông' hài hước nhất trong lịch sử

Thứ tư, 25/09/2019 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Slavia Prague và Sparta Prague tại giải VĐQG CH Czech đã xuất hiện một pha phản lưới nhà hết sức hài hước.

VIDEO: Tình huống 'đốt' lưới nhà hài hước của Michal Sacek

Sparta Prague tiếp đón Slavia Prague trên sân nhà Generali Arena tại vòng 10 Giải VĐQG CH Czech. Dù phải làm khách nhưng Slavia Prague là những người thi đấu tốt hơn và giành được chiến thắng với tỷ số 3-0 đầy thuyết phục.

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu này đến ở phút 55 khi các khán giả có mặt trên sân được chứng kiến một tình huống hết sức hài hước. Sau một pha tranh chấp trên không, tiền vệ Michal Sacek bên phía Sparta Prague bị ngã trong vòng cấm. Khi mà Michal Sacek còn chưa kịp đứng dậy thì một cầu thủ của Slavia Prague đã tung cú sút đi ngang khung thành nhưng lại vô tình trúng mông của Michal Sacek trước khi bay vào lưới.

Michal Sacek, Slavia Prague, Sparta Prague, phản lưới nhà, đốt lưới nhà

Tình huống đá phản lưới nhà của Michal Sacek sau đó được đăng tải trên mạng xã hội Twitter, nhận được 3 triệu lượt xem chỉ sau ít giờ. Kênh truyền hình ESPN của Anh đã gọi đây là "một trong những quả đá phản lưới nhà hài hước nhất trong lịch sử bóng đá". Còn tờ Daily Mail thì nhận định đó là "quả đá phản lưới nhà kỳ dị".

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michal Sacek Slavia Prague Sparta Prague phản lưới nhà đốt lưới nhà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT