Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/9: Pogba đòi MU trả lương cao nhất thế giới

Thứ bảy, 28/09/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Real nhắm quả bóng vàng U21, Pogba đòi lương cao nhất thế giới, Juve tại khải động thương vụ "tiểu Pirlo"... Là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng tối 28/9.

Real chọn cầu thủ xuất sắc nhất U21 Tây Ban Nha thay thế Modric

Không thể đi đến hồi kết trong thương vụ của Pogba và Eriksen, Real quyết định chuyển tầm ngắm sang ngôi sao đang "hot" dần trên TTCN, đó là Fabian Ruiz.

Fabian Ruiz thuộc biên chế Napoli, anh chính là cái tên quan trọng bậc nhất của đội bóng miền Nam Italia thời điểm hiện tại. Ruiz cũng là hạt nhân đưa U21 Tây Ban Nha lên đỉnh châu Âu. Giải đấu mà anh được bầu chọn xuất sắc nhất.

Fabian Ruiz có giá trị CN rơi vào khoảng 60 triệu euro.

chuyển nhượng hè, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng ngày 28/9, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, tin chuyển nhượng

Pogba đòi lương cao nhất thế giới

Tiền vệ người Pháp đang có những đòi hỏi có phần quá đáng, thậm chí bị coi là ảo tưởng.

Pogba vẫn lằng nhằng giữa việc đi và ở lại MU. Hiện tại anh đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và đội bóng cũ Juventus.

chuyển nhượng hè, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng ngày 28/9, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, tin chuyển nhượng

Pogba chẳng hề đưa ra 1 quyết định gì dứt khoát về tương lai của mình. Thứ mà cầu thủ này yêu cầu là mức lương 600.000 bảng/tuần, gấp đôi con số tiền vệ người Pháp đang được hưởng tại MU hiện tại.

Có lẽ đây là con số khó có thể đáp ứng được bởi nó sẽ phá vỡ cấu trúc lương và gây mâu thuẫn trong nội bộ đội bóng. Nhưng nếu được đáp ứng, Pogba sẽ chính thức trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới.

Juventus trở lại với "tiểu Pirlo"

chuyển nhượng hè, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng ngày 28/9, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, tin chuyển nhượng

Sau nhiều đồn đoán trong hè, cuối cùng Juventus đã không dành nhiều sự quan tâm sát sao cho sao trẻ Sandro Tonali, tiền vệ phòng ngự được coi như "truyền nhân của Pirlo".

Tonali sinh năm 2000, là một trong những "mầm non" tài năng của bóng đá Italia. Hiện Brescia không muốn nói chuyện về vụ chuyển nhượng Tonali, Juve đang xây kế hoạch đàm phán vào mùa hè 2020.

Liverpool kí hợp đồng mới với lão tướng Milner

James Milner sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải 2019/2020. HLV Jurgen Klopp đã xác nhận CLB sẽ đàm phán với lão tướng 33 tuổi 1 bản hợp đồng mới.

Mùa giải này Milner xuất phát phần lớn trên băng ghế dự bị, tuy nhiên với kinh nghiệm cùng chuyên môn tốt, anh hoàn toàn có thể sắm vai "back-up" cho các vị trí còn lại trên hàng tiền vệ.

>>

>>

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hè chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng ngày 28/9 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT