Quảng cáo

Đổi từ áo New Balance sang Nike, Liverpool mất 15 triệu Bảng mỗi năm

Chủ nhật, 29/09/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Chấp nhận việc nhận được ít tiền hơn, Liverpool vẫn chọn Nike để làm đối tác nhằm hướng đến một tương lai tốt hơn về lợi nhuận nhờ quảng cáo.

Liverpool đã chính thức xác nhận đồng ý với thỏa thuận cung cấp bộ áo đấu trị giá 30 triệu Bảng mỗi năm với Nike. Điều đáng nói là thỏa thuận này có giá trị thấp hơn 15 triệu bảng so với hợp đồng hiện tại của họ với New Balance.

New Balance hiện trả cho Liverpool 45 triệu Bảng mỗi năm để trở thành nhà cung cấp áo đấu chính thức của. Hợp động vừa hãng đồ thể thao cũng đến từ Mỹ và đội bóng chủ sân Anfield sẽ hết hạn vào tháng 6 sang năm.

Hợp đồng của Liverpool với Nike thậm chí còn khá "bèo" nếu so với việc Nike đang tài trợ cho Tottenham và Chelsea mỗi đội đều hơn 50 triệu Bảng một năm.

Trên thực tế, Liverpool không hề sai khi làm vậy. Mặc dù chỉ nhận được 30 triệu Bảng. Tuy nhiên, họ sẽ được Nike đảm bảo với sự quảng bá của một loạt các ngôi sao thể thao đình đám tỉ đô khác.

Những cái tên sẽ quảng bá cho áo đấu của Liverpool trong mùa tới bao gồm: LeBron James trùm bóng rổ và là chủ sở hữu một phần của Liverpool; Rapper Drake và siêu sao quần vợt Serena Williams.

Sự xuất hiện của những ngôi sao này sẽ đẩy giá trị của Liverpool lên rất cao và họ có thể thu được nhiều lợi ích hơn từ đó.

Nhiều người hâm mộ của Liverpool cũng rất ủng hộ điều này bởi họ cho rằng mẫu áo đấu mới được thiết kế bởi Nike cũng trông đẹp hơn so với của New Balance.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool New Balance Nike áo đấu Liverpool áo đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT