Quảng cáo

Chelsea đối mặt với nguy cơ mất nhà tài trợ áo đấu 300 triệu USD

Thứ hai, 16/09/2019 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Nhãn hiệu lốp xe Nhật Bản Yokohama có thể sẽ dừng tài trợ cho Chelsea khi mùa bóng 2019/20 kết thúc.

Theo thông tin mới nhất, Chelsea đã chính thức mở các cuộc đàm phán với một số nhà tài trợ áo đấu tiềm năng mới nhằm thay thế cho Yokohama.

Thông tin từ The Athletic cho biết, hãng sản xuất lốp xe khổng lồ của Nhật Yokohama vẫn chưa quyết định có nên tiếp tục theo đuổi việc gia hạn hợp đồng tài trợ áo đấu với câu lạc bộ Chelsea nữa hay không.

Mặc dù giữa Chelsea và Yokohama đã có những cuộc hội đàm trong chuyến du đấu mùa hè của câu lạc bộ tới Nhật Bản.

Tuy nhiên, cả hai bên dường như đang không tìm được tiếng nói chung. Một số nguồn tin không chính thức cho biết, Chelsea đã có liên lạc với một công ty giấu tên để thỏa thuận về tài trợ áo đấu ngay từ mùa hè này.

Được ký vào năm 2015, thỏa thuận tài trợ giữa Yokohama và Chelsea trị giá tối đa 40 triệu Bảng Anh (49,1 triệu USD / 44,5 triệu euro) mỗi năm và có thời hạn 5 năm.

Cùng với các khoản thưởng thêm cho thành tích đạt được, tổng giá trị của hợp đồng này lên hơn 300 triệu USD. Đây từng được coi là bản hợp đồng tài trợ áo đấu lớn thứ 2 trong lịch sử giải Ngoại Hạng Anh.

Chính vì vậy, mặc dù mùa giải 2019/20 mới chỉ bắt đầu, nhưng Chelsea đã phải "lo sốt vó" để tìm nhà tài trợ áo đấu mới nếu không muốn hụt đi một khoản tiền khá lớn hằng năm để mua cầu thủ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea áo đấu chelsea Yokohama Chelsea thay đổi nhà tài trợ Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT