Quảng cáo

Trở thành nhà tài trợ mới, Puma ra mắt giày riêng cho Man City

Thứ bảy, 25/05/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Như một món quà cho sự ra mắt, Puma dành riêng một bộ sưu tập giày đá bóng mới nhất dành tặng các Fan của Man xanh.

Chính thức trở thành nhà tài trợ mới của Man Xanh từ tháng 1, hợp đồng của Puma và Man City có giá trị lên tới 650 triệu Bảng trong 10 mùa và là bản hợp đồng lớn thứ hai trong lịch sử Premier League, xếp sau thỏa thuận trị giá 750 triệu bảng trong 10 năm giữa Man United và Adidas năm 2014.

Trước đây, Puma cũng có đã phát hành một đôi giày dành riêng cho câu lạc bộ Arsenal khi trở thành nhà tài trợ áo đấu chính thức của câu lạc bộ này.

Mẫu giày đặc biệt dành cho Man Xanh được Puma phát triển dựa trên thế hệ mới nhất của dòng Puma ONE và Puma Future. Bộ sưu tập này được lấy tên chính thức là "City Pack"

Những đôi giày này sẽ được sử dụng bởi một loạt các sao gắn bó với nhà Puma như Sergio Agüero, Davild Silva hay Vincent Kompany.

Về cơ bản, thiết kế của giày mang màu xanh đặc trưng của Man City phối hợp cùng các chi tiết màu đen tạo nên sự hài hòa của giày. Trong đó, Puma Future được làm từ vật liệu da Kangaroo truyền thống còn Puma One sử dụng vải dệt chất lượng cao hiện đại.

Phiên bản đặc biệt này sẽ đi kèm một tấm thiệp với nội dung "We welcome a new city to the Puma Family. A city where you must earn respect, work hard & play with pride. Now lace up and claim your city"

"Chúng tôi chào mừng một thành phố mới đến với gia đình Puma. Một thành phố nơi bạn phải cần tôn trọng, luyện tập chăm chỉ và chơi với niềm tự hào. Bây giờ hãy xỏ dây và chứng minh cho thành phố của bạn".

Đây được xem là thông điệp gửi tới các Fan hâm mộ của đội bóng Man Xanh.

Dự kiến, bộ sưu tập 'City Pack' sẽ được mở bán vào đầu tháng 7.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma Man City Sergio Agüero Davild Silva Vincent Kompany Puma One Puma Future
Xem thêm
TIN NỔI BẬT