Quảng cáo

Griezmann và Boateng đá tập với giày đinh lạ từ Puma

Thứ hai, 22/04/2019 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuần trước, cả Griezmann và Boateng được phát hiện đang luyện tập với cùng một đôi giày có màu đen chưa từng xuất hiện ở bất kì đâu mang nhãn hiệu Puma.

Griezmann mang một đôi giày đen rất lạ trong buổi tập tuần trước (ảnh: Istagram @botasdejugadoresoficial)

Khi một ngôi mang một đôi giày màu đen điều đó thường là do các hãng sản xuất muốn họ thử nghiệm giày và hạn chế với giới truyền thông.

Đôi giày mà Griezmann và Boateng được xác định thuộc dòng giày đá bóng Future Netfit của Puma. Dựa theo hình dáng bên ngoài, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra đây chính là đôi Puma Future 4.1 Netfit xuất hiện dưới dạng tin đồn và chưa được Puma mở bán.

Future Netfit là dòng giày đá bóng sân cỏ tự nhiên khá thành công của Puma. Ngoài Griezmann và Boateng dòng giày này còn được sử dụng bởi những cái tên nổi tiếng như Marco Reus, Samuel Umtiti và Vincent Kompany.

Boateng mang Puma Future 4.1 trong buổi tập với các đồng đội tại câu lạc bộ Barcelona
(ảnh: bootsculture.com)

Việc cả hai trong số những cầu thủ được Puma tài trợ sử dụng, cho thấy thế hệ thứ 4 của dòng giày Puma Future Netfit sẽ sớm được chính thức giới thiệu.

Trước đó, thế hệ thứ ba với tên gọi Future 19.1 Netfit cũng mới được giới thiệu vào tháng 1 với bộ sưu tập gần nhất mang tên "Hacked Pack" ra mắt vào đầu tháng tư.

Puma Future thế hệ thứ 3 trong bộ sưu tập "Hacked Pack"

Những hình ảnh mới hé lộ cho thấy, Puma Future 4.1 Netfit có phần đinh không khác nhiều so với thế hệ trước. Trong khi đó, phần thân giày có vẻ có sự cải tiến chút ở phần mặt trên gần với phần buộc dây có vẻ mỏng hơn.

Dự kiến, Puma Future 4.1 Netfit sẽ được giới thiệu trong khoảng tháng 6, như vậy cũng sẽ trùng với thời điểm giới thiệu của đôi Puma one thế hệ thứ 5. Đây không phải điều gì quá mới mẻ bởi One và Future luôn được xem là cặp bài trùng mỗi khi Puma giới thiệu giày đá bóng mới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma Puma One Puma Future Griezmann Boateng giày đá bóng Puma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT