Quảng cáo

PUMA giới thiệu 2 mẫu giày đinh giúp đá bóng như "hack"

Thứ ba, 02/04/2019 23:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bộ sưu tập giày đá bóng mới nhất của Puma lấy tên "Hacked Pack". Trong đó nổi bật là nhất là hai đôi giày Puma one 19.1 và Puma Future 19.1 với thiết kế cực độc.

"Hacked Pack" là bộ sưu tập giày đá bóng thứ hai của Puma trong năm nay. Nếu như ở bộ sưu tập "Power up" trước, hai đôi Puma one 19.1 và Puma Future 19.1 được phối với tông xanh đỏ nổi bật thì ở bộ sưu tập này, tông màu chủ đạo là xanh lá cây và đen.

Puma Future 19.1 "Hacked Pack"

Lấy cảm ứng từ việc lập trình máy tính, "Hacked Pack" kết hợp màu đen kỹ thuật số và xanh lá cây từ những màn hình máy tính của thập kỉ 80. Cái tên "Hacked Pack" được cho là mang ý nghĩa sản phẩm sẽ giúp cầu thủ ghi bàn nhiều như "hack".

Puma One 19.1 "Hacked Pack"

Bắt đầu từ tuần này, "Hacked Pack" sẽ được sử dụng bởi tất cả các cầu thủ của PUMA. Thời gian sử dụng sẽ kéo dài tới hết mùa giải ở châu Âu. Cả hai phiên bản trong bộ sưu tập đều gồm hai phiên bản đinh sắt SG và đinh liền AG.

Xem thêm: Có những loại giày đá bóng nào?

Bạn sẽ sớm nhìn thấy những cầu thủ như Marco Reus, Vincent Kompany và Adam Lallana chơi bóng cùng đôi Future 19.1. Trong khi đó đôi one 19.1 sẽ được sử dụng bởi Sergio Aguero, David Silva và Romelu Lukaku.

Dự kiến bộ sưu tập này sẽ được mở bán từ ngày 10 tháng 4. Với mức giá 180 bảng Anh tương đương với 235 đô la Mỹ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày đá bóng giày đá bóng puma puma one 19.1 puma future 19.1 hacked pack
Xem thêm
TIN NỔI BẬT