Quảng cáo

Chiêm ngưỡng Puma One mới, thiết kế trầm, giá từ 5,2 triệu

Thứ bảy, 20/04/2019 13:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những hình ảnh đầu tiên về thế hệ mới nhất của dòng giày đá bóng hàng đầu cung cấp bởi Puma đã được hé lộ.

Phiên bản giày đá bóng mới nhất của Puma được gọi là Puma One 5.1. Đây là sản phẩm đánh dấu thế hệ thứ 5 là dòng giày này. Dự kiến thế hệ này sẽ được giới thiệu vào tháng 6 tuy nhiên, những hình ảnh đầu tiên của Puma One 5.1 đã được hé lộ trên footyheadlines.

Sự xuất hiện của thế hệ thứ 5 này được cho là khá sớm bởi thế hệ thứ 4 với tên gọi Puma One 19.1 vừa mới ra mắt hồi tháng 1 và bộ sưu tập "Hacked Pack" dựa trên nguyên mẫu thế hệ thứ 4 cũng mới ra mắt vào tháng trước,

Điều này có thể là sự chạy đua với Adidas khi hãng thể thao ba sọc mới rỏ rỉ những hình ảnh của thế hệ giày đá bóng Nemeziz mới nhất.

Màu sắc này của giày bóng đá Puma One 5.1 kết hợp các màu đỏ vang, trắng và bạc. Đây là sự kết hợp khá trầm nếu so với sản phẩm của những đối thủ như Adidas hoặc Nike. Tuy nhiên cách phối màu này cũng không hề nhàm chán mà tạo ra cảm giác chắc chắn cho người sử dụng.

Cũng như các thế hệ trước, PUMA ONE 5.1 được thiết kế để hoàn toàn vừa vặn với bàn chân, giúp cầu thủ xử lý tình huống nhanh nhẹn trên sân và có cảm giác tuyệt vời khi đá bóng.

Puma One 5.1 không có nhiều cải tiến đáng kể so với thế hệ thứ 4. Đế giày vẫn sử dụng công nghệ tương tự như đôi One 19.1. Điểm thay đổi lớn nhất nằm ở phần vải thân giày làm từ sợi Sprintweb giúp giày có trọng lượng nhẹ hơn và tạo cảm giác êm ái trên mu bàn chân.

Dự kiến Puma One 5.1 sẽ được mở bán vào tháng 6 với giá từ 200 Euro tương đương 5,2 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày đá bóng puma adidas puma one 5.1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT