Quảng cáo

Adidas ra mắt thế hệ Nemeziz mới, Messi sẽ có đầu tiên

Thứ sáu, 19/04/2019 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo chủ lực của Barcelona sẽ là người đầu tiên được trải nghiệm thế hệ mới nhất của giày đá bóng Nemeziz.

Những hình ảnh đầu tiên về thế hệ mới của dòng giày ngôi sao Nemeziz đã bị rò rỉ bởi footyheadlines. Phiên bản mới này được Adidas đánh số 19+ và gọi tên là Agility 360 có thiết kế cải tiến hoàn toàn.

Thân giày được tạo cảm hứng từ băng y tế (ảnh: footyheadlines.com)

Sự nâng cấp công nghệ lớn nhất nằm ở việc các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ băng y tế để tạo nên cấu trúc các lớp vải xếp chồng lên nhau giống nhu đan lại. Điều này sẽ làm tăng khả năng vừa vặn của giày giúp các cầu thủ mang giày thoải mái hơn tránh việc bị trượt và xô lệch chân trong giày.

Giày được trang bị 4 đinh ở gót và 7 đinh ở mũi (ảnh: footyheadlines.com)

Đế giày được kết cấu với hai module riêng biệt trên một tấm cầu đế. Module 1 với 4 đinh ở gót và Module 2 ở mũi với 7 đinh. Thiết kế này sẽ tạo ra sự ổn định riêng cho gót và mũi giúp các cầu thủ di chuyển nhanh nhẹn hơn. Cái tên Agility 360 được dùng cho sản phẩm cho thấy triết lý chủ đạo mà sản phẩm hướng tới là sự di chuyển nhanh nhẹn.

Logo 3 sọc truyền thống nằm ngay dưới mắt cá chân (ảnh: footyheadlines.com)

Màu sắc của sản phẩm lần này khá nổi bật và bóng bẩy. Với tông màu được sử dụng chính trên sản phẩm lần này là màu đỏ. Logo 3 sọc truyền thống không được đặt ở giữa thân mà lui về dưới mắt cá với màu bạc sáng nổi bật.

Nemeziz 19+ mới lên chân khá độc và lạ (ảnh: footyheadlines.com)

Dự kiến, Adidas sẽ đưa Nemeziz 19+ Agility 360 lên kệ vào tháng 6 năm nay trong một bộ sưu tập có tên là 302 Redirect. Và dĩ nhiên, ngôi sao hàng đầu của Adidas - Lionel Messi sẽ được sở hữu siêu phẩm này đầu tiên sau đó là tiền vệ Isco người mà cách đây một tháng đã gia nhập gia đình Adidas để trở thành đại sứ cho dòng giày Nemeziz.

Một số thông tin cơ bản về Adidas Nemeziz 19+ Agility 360

- Loại thân: Prime knit, không dây
- Kiểu cổ: Cổ cao
- Loại đinh: Đinh liền (đinh FG)
- Giá bán dự kiến: 290 Đô la Mỹ
- Thời điểm lên kệ: tháng 6-2019

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày đá bóng adidas nemeziz 19 agility 360 Messi Isco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT