Quảng cáo

Adidas ký hợp đồng quảng bá giày Nemeziz với Isco

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh - 15:38 19/03/2019 GMT+7
Thể Thao 247 - Trong một thông báo mới nhất, Adidas cho biết Isco đã chính thức trở thành vận động viên Adidas. Tiền vệ của Real Madrid sẽ thi đấu với dòng giày Nemeziz tới hết mùa giải.

Isco được biết đến như một tiền vệ tài năng của bóng đá Tây Ban Nha. Ở tuổi 26, anh đã giành được bốn danh hiệu Champions League cùng Real Madrid.

Tiếp nối những ngôi sao bao gồm Lionel Messi, Gareth Bale, Karim Benzema và Marcelo, Isco trở thành người tiếp theo tại Laliga kí hợp đồng quảng bá cùng Adidas. Theo đó, từ nay cho đến hết mùa giải, Isco sẽ sử dụng dòng giày Nemeziz trong thi đấu. Như vậy, cùng với Messi, Isco sẽ trở thành cầu thủ quảng bá chính cho dòng giày Nemeziz.

Phát biểu tại buổi công bố, ông Gregory Fernandez, Giám đốc tiếp thị thể thao cấp cao của Adidas cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi cùng Isco lên chung một con thuyền với tư cách là một vận động viên Adidas. Isco là một trong những cầu thủ tài năng nhất Châu Âu, người đã thi đấu năng nổ cho Real Madrid, Isco là một sự bổ sung to lớn cho gia đình Adidas. Tôi không thể chờ đợi để thấy anh ấy đưa môn thể thao yêu thích của mình lên một tầm cao mới trong những năm tiếp theo khi mang giày adidas Nemeziz."

Trả lời phỏng vấn, Isco cho rằng: "Adidas là một thương hiệu danh tiếng, luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất để giúp các vận động viên thành công. Phong cách chơi của tôi được xây dựng trên sự nhanh nhẹn và sáng tạo. Đôi giày Nemeziz sẽ là lựa chọn hoàn hảo để giúp tôi phát huy tốt nhất sở trường của mình."

Nam Quỳnh
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
19.03.2019
TIN NỔI BẬT