Quảng cáo

Ngắm bộ sưu tập giày đầy màu sắc "Virtuso Pack" từ Adidas

Thứ tư, 03/04/2019 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bốn đôi giày đá bóng Predator 19+, Nemeziz 18+, Coppa 19+ và X 18+ được Adidas giới thiệu với những màu sắc trẻ trung và rực rỡ trên nền trắng tinh khôi.

Bắt đầu từ tuần này, một loạt các siêu sao Adidas như Lionel Messi, Mohamed Salah, Jesse Lingard, và Paul Pogba sẽ sử dụng những đôi giày trong bộ sưu tập Virtuso Pack mới nhất của Adidas.

Với ý nghĩa kết thúc mùa đông tối tăm và ẩm ướt, bộ sưu tập Virtuso Pack mang đến những đôi giày trắng với các họa tiết và logo màu rực rỡ tượng trưng cho sự tươi mới của mùa xuân.

Adidas X 18+ với những sọc Adidas màu vàng neon là cảnh báo nguy hiểm cho mọi hậu vệ trước mối nguy hiểm đến từ những tiền đạo như Mohamed Salah.

Trong khi đó, tiền vệ ngôi sao của Manchester United, Paul Pogba tham gia thiết kế mẫu Predator 19+ với các chi tiết chủ đạo màu xanh biển. Sắc xanh này gợi nên sự chắc chắn của những cầu thủ tiền vệ.

COPA 19+ mang trong mình thiết "laceless" không dây bằng chất liệu da. Các chi tiết nhỏ như logo được lựa chọn màu xanh lá đặc trưng của vùng đất Nam Mỹ.

Với Nemeziz 18+, bạn sẽ có được những chi tiết màu hồng tươi. Đây là thiết kế táo bạo nhất dành cho những ai muốn tỏa sáng nữa trên sân. Lionel Messi và Jesse Lingard sẽ mang đôi giày này để thi đấu.


Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày đá bóng giày đá bóng adidas Predator 19+ Nemeziz 18+ Coppa 19+ X 18+
Xem thêm
TIN NỔI BẬT