Quảng cáo

Giày Mercurial Superfly 360 "LVL UP" mới của CR7 có gì hay?

Thứ tư, 27/03/2019 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một thông báo mới nhất, Nike đã hé lộ những hinh ảnh đầu tiên của phiên bản 2019 của đôi Mercurial Superfly 360 "LVL UP" được sử dụng bởi Cristiano Ronaldo.

Tổng quan về Mercurial Superfly 360 "LVL UP"

Nike đặt tên cho đôi giày đá bóng mới nhất là Mercurial Superfly 360 "LVL UP". Theo Nike, đây là phiên bản kỷ niệm 20 năm dòng giày Mercurial, do đó "LVL UP" mang ý nghĩa phiên bản 2019 này là một cấp độ hoàn toàn mới so với trước đây.

Mặc dù Ronaldo hiện được xem là đại diện thương hiệu chính, tuy nhiên lần này, sẽ không có logo hoặc chữ kí của CR7 được sử dụng trên sản phẩm.

Theo xác nhận của Nike, ngoài Ronaldo, Kylian Mbappé và tiền đạo đá bóng nữ người Úc Sam Kerr cũng sẽ tham gia chiến dịch quảng bá cho Mercurial Superfly 360.

Thiết kế


Trong phiên bản lần này, Nike chọn tông màu trắng toàn bộ cho sản phẩm. Logo "swoosh" quen thuộc của Nike có màu đen nổi bật trên thân giày. Điểm nhấn của Mercurial Superfly 360 "LVL UP" nằm ở những sọc màu dọc thân và đế giày. Mỗi sọc gợi nhớ đến một phiên bản Mercurial trước đây kể từ phiên bản đầu tiên ra mắt năm 1998. Trong số đó bao gồm cả những phiên bản chữ kí của Ronaldo.

Đúng như tuyên bố đưa Mercurial Superfly 360 "LVL UP" lên một cấp độ mới. Nike trang bị những công nghệ mới nhất vào sản phẩm.

Mercurial Superfly 360 "LVL UP" bao gồm phần thân được cấu tạo hoàn toàn từ một lớp Flyknit ko mối nối hay viền may. Lớp phủ NikeSkin giúp phom giày cứng cáp nhưng vẫn mỏng, nhẹ và thoáng khí. Phần cổ giày Dynamic Fit tiếp tục được Nike sử dụng nhằm đem lại sự vừa vặn nhất cho người sử dụng.

>>Xem thêm Chọn giày đá bóng sân cỏ tự nhiên nào?

Thông tin kỹ thuật

- Cổ giày: Dynamic Fit thấp

- Thân giày: Dệt nguyên khối với sợi siêu nhỏ (Flyknit) và lớp phủ NikeSkin

- Chống chịu thời tiết: Tích hợp công nghệ ACC (Giúp người dùng kiểm soát tốt trong mọi điều kiện thời tiết)

- Đinh giày: Đinh FG (đinh nhựa liền)

- Đế giày: Hệ thống đế giày với duy nhất một khung bên trong.

- Giá bán dự kiến: 300 Đô la Mỹ

- Ngày mở bán: 31 tháng 3 năm 2019

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Nike Nike Mercurial Superfly 360 giày đá bóng giày đá bóng Nike
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo