Quảng cáo

Tiết lộ lý do Liverpool phải thay màu tất trong trận gặp Chelsea

Thứ ba, 24/09/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận gặp Chelsea cuối tuần trước, Liverpool đã phải đổi toàn bộ tất thi đấu sang màu đỏ để tránh bị đụng hàng với Chelsea.

Cuối tuần trước, khi  Liverpool làm khách trên Sân vận động Stamford Bridge của Chelsea các Fan của Liver nhận ra đội bóng của họ phải ra sân với đôi tất đỏ toàn bộ khác hẳn với đôi tất nửa trắng - đỏ đặc trưng của mùa bóng năm nay.

Trên thực tế, Liverpool đã phải thay đổi đôi tất trong bộ đồ thi đấu sân nhà truyền thống để tránh đụng độ về trang phục 'Kit Clash' với Chelsea.

'Kit Clash' là khái niệm dùng để chỉ việc hai đội bóng có quần áo hoặc tất bị trùng nhau trong một trần đấu.

Việc trùng màu áo hầu như không xảy ra. Tuy nhiên việc trùng tất và quần short thường khá dễ và điều này thường gây khó khăn cho các trọng tài trong việc bắt Việt Vị hay xác định các tình huống phạm lỗi.

Bộ đồng phục thi đấu sân nhà của Liverpool mùa giải 2019/20 có áo, quần đỏ đi kèm là tất nửa đỏ, nửa trắng. Chỉ vài ngày trước đó, trong trận thua đáng tiếc trước Napoli, các cầu thủ Liverpool vẫn mang bộ đồ này.

Trong khi đó, bộ đồ sân nhà của Chelsea là áo xanh, quần xanh và tất trắng toàn bộ. Vì là đội khách, nên Liverpool buộc phải chủ động thay đổi màu tất. Ngược lại nếu Chelsea đến làm khách trên sân Anfield họ cũng sẽ phải đổi tất.

Hầu hết các đội bóng đều đăng ký sẵn khá nhiều bộ đồ để thay đổi. Bộ thi đấu với tất đỏ là một trong số 5 bộ trang phục thi đấu mà Liverpool đã đăng ký với ban tổ chức của giải Ngoại Hạng Anh và cả UEFA Champions League.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Chelsea Liverpool thay tất Ngoại Hạng Anh UEFA Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT