Quảng cáo

Liverpool khẳng định sức mạnh, Chelsea thêm một lần đau

Chủ nhật, 22/09/2019 22:46 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea không hề quên món nợ tại Siêu cup châu Âu, nhưng Liverpool lại tiếp tục khiến họ ôm hận tại Ngoại hạng Anh và bảo toàn chuỗi 6 trận thắng quốc nội liên tiếp.

>>> XEM HIGHLIGHTS LIVERPOOL VS CHELSEA <<<

Trận đấu trở nên kịch tính ngay từ đầu trận. Đúng như dự đoán của chúng tôi đưa ra, cả 2 HLV sẽ cho Chelsea và Liverpool tấn công mà không hề ngần ngại. Và các khán giả theo dõi trận thư hùng này đã không phải chờ lâu để được tận hưởng giây phút hò reo theo bàn thắng.

Từ pha đá phạt ngoài vòng cấm, Salah đã phối hợp để Trent Alexander-Arnold ghi bàn bằng một cú sút vào góc xa, không cho thủ môn Kepa bất cứ cơ hội nào để cản phá. Bàn thắng được thực hiện ở phút thứ 15, vừa thỏa mãn sự sốt ruột của khán giả, vừa không khiến Chelsea sụp đổ quá sớm.

chelsea vs liverpool, kết quả chelsea vs liverpool, kết quả chelsea vs liverpool, ngoại hạng anh, liverpool, liverpool chelsea, nhận định liverpool vs chelsea, chelsea, tin ngoại hạng anh, tin chelsea, tin liverpool, kết quả bóng đá

Chelsea đã có những đáp trả ,chẳng hạn như pha thoát xuống của Abraham nhưng anh đã không thể chiến thắng Adrian trong pha đối mặt. Đáng chú ý hơn là pha ghi bàn hụt của Azpilicueta trong thế việt vị.

Chỉ 3 phút sau, Firmino tiếp tục trừng phạt đội chủ nhà bằng pha đánh đầu dũng mãnh, nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 40. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

chelsea vs liverpool, kết quả chelsea vs liverpool, kết quả chelsea vs liverpool, ngoại hạng anh, liverpool, liverpool chelsea, nhận định liverpool vs chelsea, chelsea, tin ngoại hạng anh, tin chelsea, tin liverpool, kết quả bóng đá

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục gây sức ép khủng khiếp lên hàng phòng ngự Chelsea khiến đội bóng áo xanh không thể lên bóng. Nhưng Liverpool đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và cuối cùng họ nhận sự trừng phạt của Kante. Tiền vệ Chelsea bất ngờ đi bóng thẳng vào vòng cấm và dứt điểm thành công.

chelsea vs liverpool, kết quả chelsea vs liverpool, kết quả chelsea vs liverpool, ngoại hạng anh, liverpool, liverpool chelsea, nhận định liverpool vs chelsea, chelsea, tin ngoại hạng anh, tin chelsea, tin liverpool, kết quả bóng đá

Kể từ khi tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 ở phút 71, Chelsea đã gây áp lực ngược lại lên The Kop, dồn ép Liverpool về phía phần sân của họ. Những phút cuối cùng của trận đấu trở nên cực kỳ căng thẳng, các CĐV Chelsea chờ đợi bàn thắng còn các Liverpudlian chỉ mong trọng tài thổi còi hết giờ.

Chelsea đã tấn công rất mãnh liệt nhưng Klopp đã cho thấy khác biệt giữa 1 HLV có kinh nghiệm so với người đồng nghiệp trẻ là Lampard. Liverpool chủ động chơi chậm và duy trì cách biệt tối thiểu đến cuối trận. The Kop đã rời London với 3 điểm trong tay.

Diễn biến chi tiết:

HẾT GIỜ! 3 ĐIỂM LÀ CỦA LIVERPOOL.

94': Liverpool phản công! Alonso buộc phải phạm lỗi với Robertson.

90': Không vào! Cú đá nối của Mount. Có 4 phút đá bù giờ.

88': Đánh đầu! Batshuayi bỏ lỡ cơ hội từ pha đánh đầu.

81': Không vào! Alonso đánh đầu trong thế việt vị. Chelsea đang rất hưng phấn sau bàn thắng của Kante.

71': VÀO!!!! KANTE ĐI BÓNG VÀ DỨT ĐIỂM NHƯ TIỀN ĐẠO SIÊU SAO!

69': Rất thoáng! Nhưng Salah xử lý hơi rườm rà, cơ hội đã trôi qua.

59': Kante sút ra ngoài! Đó là một cú sút xa.

51': KHÔNG VÀO! Suýt nữa hậu vệ Chelsea đã phản lưới nhà nhưng Kepa đã cứu bóng ngay trên vạch vôi, trước đó Arnold cũng đã việt khi khi tạt bóng.

47': FIRMINO ĐỆM BÓNG!!! KHÔNG VÀO! ĐẾN LƯỢT MANE ĐÁNH ĐẦU... VẪN KHÔNG VÀO!

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

45': Abraham đánh đầu ra ngoài

39': Suýt chút nữa Salah nâng tỷ số lên 3-0

30': FIRMINO ĐÁNH ĐẦU NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0

27': VÀO!!!!! 1-1 SAU CÚ ĐÁ BỒI CỦA AZPILICUETA CHĂNG? NHƯNG RẤT TIẾC BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN

25:' Tammy Abrhammmm!!!! Tiền đạo Chelsea đã thoát xuống nhưng Adrian đã cản phá thành công. Nhưng hình như Abraham đã việt vị.

20': Tomori nhận thẻ vàng

15': VÀO! 1-0 CHO LIVERPOOL. Từ quả đá phạt bên ngoài vòng cấm địa, Salah phối hợp để Arnold ghi bàn mở tỉ số.

10': Chelsea vừa có tình huống đưa bóng cắt ngang khung thành Liverpool, đáng tiếc không có cầu thủ nào của đội chủ nhà chạm được bóng.

5': Trận đấu đang diễn ra đôi công hấp dẫn.

1: HIỆP MỘT BẮT ĐẦU

Nhận định Chelsea vs Liverpool: Vật đổi sao dời

chelsea vs liverpool, trực tiếp chelsea vs liverpool, trực tiếp chelsea vs liverpool, ngoại hạng anh, liverpool, liverpool chelsea, nhận định liverpool vs chelsea, nhận định liverpool vs chelsea, link xem Chelsea Liverpool, link trực tiếp Chelsea vs Liverpool, chelsea, trực tiếp ngoại hạng anh

Gần đây nhất, 2 đội đã gặp nhau tại Siêu cup châu Âu, đó là một cuộc đối đầu hấp dẫn cho đến những phút cuối và buộc phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu. Kết quả là Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 5-4. Trận đấu sắp tới liệu có phải là thời cơ để Chelsea phục hận?

Sau 7 năm kể từ ngày Chelsea lên ngôi vô địch Cup C1 năm 2012, vật đã đổi, sao đã dời. Liverpool là nhà vô địch châu Âu và đang ở trên đỉnh bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh còn Chelsea phải chịu đứng thứ 7, vị trí mà Liverpool 'quanh quẩn không lối thoát' trước khi Klopp đến.

Trận đấu này chắc chắn Liverpool được đánh giá cao hơn, nhưng Chelsea sẽ không chịu chấp nhận số phận bởi The Kop không phải là đội bóng bất khả chiến bại. Chỉ mới cách đây vài ngày Liverpool đã chịu thua 2-0 trước Napoli, liệu Lampard có rút ra bài học nào để dành tặng bất ngờ cho Klopp?

Dự đoán: Chelsea 1-3 Liverpool.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs liverpool kết quả chelsea vs liverpool kết quả chelsea vs liverpool ngoại hạng anh liverpool liverpool chelsea nhận định liverpool vs chelsea chelsea tin ngoại hạng anh tin chelsea tin liverpool kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo