Quảng cáo

Chelsea vs Liverpool: Sau 7 năm, vật đổi sao dời?

Thứ bảy, 21/09/2019 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool hành quân đến London với mục đích bảo vệ chuỗi trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh, hãy cùng chờ xem Chelsea sẽ làm được gì trước các nhà vô địch châu Âu.

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Chelsea vs Liverpool | 22h30 ngày 22/9 | SVĐ Stamford Bridge

Năm 2019 này, Liverpool lên ngôi vô địch Champions League, vậy là đã 7 năm kể từ ngày Lampard và các đồng đội tại Chelsea vô địch châu Âu năm 2012. Có lẽ ít ai để ý rằng khi Chelsea đăng quang cũng là thời điểm đánh dấu 7 năm sau khi Liverpool giành chiếc cup bạc này năm 2005.

Một điều trùng hợp khác, khi Chelsea lên đỉnh châu Âu thì mục tiêu của Liverpool chỉ là vị trí trong top 4, bây giờ The Kop là đương kim vô địch thì điều The Blues hướng tới cũng chỉ là suất sự C1. Tuy nhiên, hai đội bóng này dù mạnh yếu từng lúc khác nhau, song sức hấp trên sân thì thời nào cũng có. Cuộc đối đầu Chelsea - Liverpool trong gần 2 thập kỷ qua luôn luôn đáng để người hâm mộ chờ đợi.

chelsea vs liverpool, nhận định chelsea vs liverpool, trực tiếp chelsea vs liverpool, ngoại hạng anh, liverpool, liverpool chelsea, nhận định liverpool vs chelsea, nhận định liverpool vs chelsea,

Gần đây nhất, 2 đội đã gặp nhau tại Siêu cup châu Âu, đó là một cuộc đối đầu hấp dẫn cho đến những phút cuối và buộc phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu. Kết quả là Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 5-4. Trận đấu sắp tới liệu có phải là thời cơ để Chelsea phục hận?

Chuẩn bị cho cuộc chiến, HLV Frank Lampard sẽ tiếp tục không có sự lựa chọn mang tên Loftus-Cheek do chấn thương dài hạn, tiền vệ Marco van Ginkel cũng ngồi ngoài vì chấn thương, còn Hudson-Odoi chỉ trở lại vào tháng 10. Vị tướng trẻ tiết lộ Kante đang chạy đua với thời gian để kịp tham gia trận đấu này. Tin vui cho Chelsea là Mason Mount được xác nhận rằng anh hoàn toàn có thể ra sân. Lampard đang rất khao khát có được chiến thắng đầu tiên trân sân nhà.

chelsea vs liverpool, nhận định chelsea vs liverpool, trực tiếp chelsea vs liverpool, ngoại hạng anh, liverpool, liverpool chelsea, nhận định liverpool vs chelsea, nhận định liverpool vs chelsea,

Bên phía Liverpool, họ vẫn phải chấp nhận sự vắng mặt của thủ môn số 1 Alisson Becker, nhà vô địch Copa America 2019 đã dính chấn thương cơ ngay trong vòng mở đầu gặp Norwich. Bên cạnh đó, Nathan Clyne cũng ngồi ngoài do chấn thương đầu gối, trong khi Naby Keita sẽ không mạo hiểm ra sân dù đã tập luyện trở lại.

Sau 7 năm, vật đã đổi, sao đã dời. Liverpool đang ở trên đỉnh bảng xếp hạng còn Chelsea phải chịu đứng thứ 7, vị trí mà Liverpool 'quanh quẩn không lối thoát' trước khi Klopp đến. Trận đấu này chắc chắn Liverpool được đánh giá cao hơn, nhưng Chelsea sẽ không chịu chấp nhận số phận bởi The Kop không phải là đội bóng bất khả chiến bại. Chỉ mới cách đây vài ngày Liverpool đã chịu thua 2-0 trước Napoli, liệu Lampard có rút ra bài học nào để dành tặng bất ngờ cho Klopp?

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Loftus-Cheek, van Ginkel và Hudson-Odoi chấn thương; Kante chưa rõ khả năng ra sân.

Liverpool: Alisson, Clyne và Keita chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Zouma, Christensen, Tomori, Alonso; Jorginho, Kovacic; Willian, Mount; Abraham.

Liverpool: Adrian; Alexander-Arnold, Matip, van Dijk, Robertson; Fabinho, Wijnaldum, Henderson; Salah, Mane, Firmino.

Dự đoán: Chelsea 1-3 Liverpool.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs liverpool nhận định chelsea vs liverpool trực tiếp chelsea vs liverpool ngoại hạng anh liverpool liverpool chelsea nhận định liverpool vs chelsea nhận định liverpool vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT