Quảng cáo

Chelsea vs Valencia: Một The Blues rất khác

Thứ ba, 17/09/2019 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đánh dấu sự trở lại tại Cup C1 châu Âu bằng cuộc tiếp đón Valencia trên sân nhà Stamford Bridge.

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Chelsea vs Valencia | 2h00 ngày 18/9 | SVĐ Stamford Bridge

The Blues đã vô địch Europa League mùa trước, nhưng thực tế thì họ đã giành quyền tham dự Champions League nhờ việc đứng thứ 3 tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đó là dưới thời Maurizio Sarri, còn đây là một Chelsea trẻ trung của Frank Lampard với nhiều cầu thủ dưới 23 tuổi.

Rất trùng hợp, đối thủ Valencia của Chelsea trong trận đấu này cũng đến với Champions League với một vị HLV không phải người đã giúp họ lọt vào top 4 Liga mùa trước. Cách đây gần 1 tuần, họ đã chia tay với HLV Marcelino, người hiện tại dẫn dắt Bầy Dơi là Albert Celades, một HLV cũng rất trẻ.

Chelsea, valencia, tin Chelsea, tin tức Chelsea, Chelsea vs, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Cup C1, C1, Cup C1 châu Âu, Champions League, Chelsea vs Valencia, Chelsea Valencia, nhận định Chelsea Valencia, Chelsea vs Valencia

Chelsea đã chào đón sự trở lại sau chấn thương dài hạn của Antonio Rudiger, nhưng anh đã buộc phải rời sân trong trận gặp Wolves vì chấn thương háng. Anh và Kante sẽ phải chờ đợi những kết quả kiểm tra cuối cùng để xác định khả năng ra sân. Callum Hudson-Odoi và Reece James cần thêm thời gian để hồi phục.

Valencia cũng phải chịu những tổn thất về lực lượng với sự vắng mặt dài hạn của Carlos Solder và Cristiano Piccini.

Valencia đang có phong độ không tốt tại La Liga, họ mới chỉ có 1 chiến thắng và gần đây nhất là 1 trận thua. Nhưng thất bại với Barcelona không phải là 1 thảm họa. Chelsea đang tiến bộ rất nhanh tại Ngoại hạng Anh với các cầu thủ trẻ như Tammy Abraham và Mason Mount. Nhưng đây là Cup C1 và các măng non của The Blues cần thích nghi với ánh hào quang châu Âu. Chắc chắn sẽ không có 1 trận đấu dễ dàng cho đội bóng London, nhưng với lợi thế sân nhà, họ hoàn toàn có khả năng giành trọn 3 điểm.

Thông tin lực lượng:

Chelsea: James, Hudson-Odoi chấn thương. Rudiger và Kante chưa rõ khả năng ra sân.

Valencia: Carlos Solder và Cristiano Piccini chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Arrizabalaga; Tomori, Christensen, Rudiger; Azpilicueta, Kovacic, Jorginho, Alonso; Pulisic, Mount, Abraham.​

Valencia: Cillessen; Wass, Garay, Gabriel, Gaya; Torres, Parejo, Coquelin, Guedes; Gameiro, Gomez.

Dự đoán: Chelsea 2-1 Valencia

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea valencia tin Chelsea tin tức Chelsea Chelsea vs tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh Cup C1 C1 Cup C1 châu Âu Champions League Chelsea vs Valencia Chelsea Valencia nhận định Chelsea Valencia Chelsea vs Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT