Quảng cáo

Thắng Wolves, Chelsea tăng lương khủng cho... thương binh

Thứ hai, 16/09/2019 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng trước một đối thủ khó nhằn khiến BLĐ Chelsea tin tưởng hơn vào đội hình hiện tại, nhưng họ lại tăng lương cho cầu thủ chưa ra sân một phút nào.

VIDEO: Tài năng của Hudson-Odoi

 

Tối thứ Bảy tuần trước Chelsea phải làm khách tại hiểm địa Molineux của Wolverhampton. Đây là trận đấu được dự đoán sẽ đem lại nhiều khó khăn cho đoàn quân non trẻ của HLV Frank Lampard, nhưng thực tế trên sân thì The Blues đã trình diễn một thế trận áp đảo cả về tỷ số lẫn lối chơi.

Chelsea đã rời Molineux với chiến thắng 5-2, điều đáng chú ý là cả 5 bàn thắng đều được ghi bởi các cầu thủ trẻ xuất thân từ lò đào tạo của đội bóng này gồm Fikayo Tomori, Tammy Abraham (lập hattrick) và Mason Mount. Trước thời HLV Lampard, các cầu thủ này hoàn toàn không có cửa chen chân vào đội một CLB thành London.

Hudson- Odoi, Chelsea, tin Chelsea, tin tức Chelsea, Chelsea vs, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Chelsea, Chelsea Wolves, Chelsea vs Wolves,

Trong bối cảnh Chelsea bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp (cấm mua, chỉ được phép bán), ban lãnh đạo CLB đã đồng ý với chính sách sử dụng măng non của 'Người không phổi'. Và chính sách này đã không phụ lòng tin của những người yêu mến Chelsea, sau khởi đầu chệch choạc với thất bại 4-0 trước MU thì Chelsea đã trải qua chuỗi trận bất bại. Sau chiến thắng hôm thứ Bảy, các sếp tại Stamford Bridge lại càng tin tưởng vào các cầu thủ cây nhà lá vườn.

Họ quyết định tăng lương cho Callum Hudson-Odoi, cầu thủ chưa ra sân một phút nào cho Chelsea kể từ đầu mùa do chấn thương dài hạn. Cầu thủ này đã tỏa sáng trong đội hình của HLV Maurizio Sarri nhưng đã không thể ra sân kể từ tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, Hudson-Odoi được đánh giá sẽ là Eden Hazard mới của The Blues và được đại gia Bayern Munich của Đức theo đuổi gắt gao. Hợp đồng của sao trẻ này với Chelsea chỉ tồn tại đến tháng 6 năm 2020, nếu không triển khai hợp đồng mới thì Chelsea sẽ mất trắng Hudson-Odoi.

Hudson- Odoi, Chelsea, tin Chelsea, tin tức Chelsea, Chelsea vs, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Chelsea, Chelsea Wolves, Chelsea vs Wolves,

Đội chủ sân Stamford Bridge tuyên bố sẵn sàng đãi ngộ cầu thủ 18 tuổi này bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 200.000 bảng mỗi tuần tương đương gần 11 triệu bảng mỗi năm. Đây là một con số sánh ngang rất nhiều ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới. Mức đãi ngộ khủng này chắc chắn khiến Hudson-Odoi phải suy nghĩ lại về việc sang Đức.

Chelsea đang có một thế hệ trẻ tài năng và có thể sử dụng lâu dài. Đây là điều mà chủ tịch Abramovich mong muốn, từ lâu ông chủ người Nga đã muốn Chelsea có thể 'tự nuôi chính mình'. The Blues đã đầu tư đào tạo trẻ rất nhiều và sử dụng chính sách cho các măng non đi du học ở khắp châu Âu nhưng không đem lại hiệu quả. Các HLV trước của Chelsea đều ưa thích mua sắm, chỉ đến khi Lampard trở về thì các sao trẻ mới được trọng dụng.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hudson- Odoi Chelsea tin Chelsea tin tức Chelsea Chelsea vs tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng Chelsea Chelsea Wolves Chelsea vs Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT