Quảng cáo

Hiện tượng lạ: Chelsea thời Lampard đang 'khôn chợ dại nhà'

Thứ tư, 18/09/2019 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi trở lại Chelsea với tư cách HLV, Lampard đang đem lại cho The Blues một bộ mặt trái ngược so với các đội bóng khác.

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Thông thường trong bóng đá, sự có mặt của các CĐV luôn là một nguồn động lực lớn để kích thích tinh thần của các cầu thủ. Chính vì vậy đôi khi sự có mặt của các khán giả nhà được ví với cầu thủ thứ 12 trên sân. Nhưng có vẻ như điều này không đúng với Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard.

Thực tế thì từ đầu mùa Chelsea chưa có bất kỳ chiến thắng nào trên sân nhà Stamford Bridge. Cụ thể, The Blues đã hòa Leicester 1-1, hòa Sheffield United 2-2 và mới đây nhất là trận thua Valencia 0-1 đêm qua trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Chelsea, Valencia, Ngoại hạng Anh, Cup C1 châu Âu, Frank Lampard, Champions League, Lampard, Chelsea Valencia

Trận thua này cũng là lần đầu tiên HLV Frank Lampard dẫn dắt 1 đội bóng tại đấu trường châu lục. Vạn sự khởi đầu nan, các học trò của vị HLV trẻ cũng có rất nhiều cầu thủ dưới 23 tuổi lần đầu tiên bước ra sân chơi Cup C1 châu Âu, vậy nên không thể đòi hỏi quá nhiều về một mà trình diễn hoàn hảo.

Hai đội đã có một trận đấu cân bằng và cầm chân nhau trong suốt 45 phút đầu tiên. Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến nhờ kinh nghiệm của các cầu thủ Valencia. Từ một pha dàn xếp đá phạt ở phút 75, đội trưởng Dani Parejo chuyền bóng cho Rodrigo sút tung lưới thủ môn Kepa của Chelsea.

Đội chủ nhà ngay lập tức dâng lên để tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng các vị khách đến từ Tây Ban Nha đã tổ chức phòng ngự khoa học. Rất may cho Chelsea khi một cầu thủ Valencia đã lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tiếc là vận may ấy không mỉm cười quá lâu với thầy trò Frank Lampard bởi tiền vệ vào sân thay người Ross Barkley đã sút phạt đền đưa trái bóng chạm xà ngang và đi ra ngoài.

Chelsea, Valencia, Ngoại hạng Anh, Cup C1 châu Âu, Frank Lampard, Champions League, Lampard, Chelsea Valencia

Chelsea vẫn chưa có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà Stamford Bridge mùa này. Tất cả các trận đấu mà The Blues giành trọn 3 điểm đều diễn ra trên sân khách, cụ thể là các cuộc chạm trán: Norwich 2-3 Chelsea và Wolves 2-5 Chelsea. Lampard còn rất nhiều việc phải làm để khôi phục Stamford Bridge trở lại làm một pháo đài bất khả xâm phạm.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Valencia Ngoại hạng Anh Cup C1 châu Âu Frank Lampard Champions League Lampard Chelsea Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT