Quảng cáo

Học trò khiến Lampard xúc động trước đêm Champions League

Thứ ba, 17/09/2019 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Vị HLV trẻ của Chelsea đã có những chia sẻ thú vị trước khi cùng đội bóng trở lại đấu trường Champions League.

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Lampard đang đứng trước một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp huấn luyện, đây là lần đầu tiên anh bước vào một trận đấu ở Cup C1 châu Âu mà chân không đi giày đinh, thân không mang áo số. Người cận vệ lâu năm của The Blues không khỏi bồi hồi khi nhớ về quãng thời gian được cùng chinh chiến với các đồng đội như Terry và Drogba.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Valencia đêm nay, HLV của Chelsea cho biết: "Nhìn các cầu thủ Chelsea chuẩn bị cho trận đấu này, tôi thực sự cảm thấy muốn tham gia cùng họ. Tôi đã trải qua rất nhiều buổi tối cảm xúc tại Stamford Bridge."

Đỉnh cao của Lampard khi còn tung hoành khắp các sân cỏ Champions League chắc chắn là đêm Munich kỳ diệu. Đó là một đêm tháng Năm năm 2012, Lampard với tấm băng đội trưởng đã đưa Chelsea lên bục đăng quang để nâng cao chiếc cup bạc danh giá.

Chelsea, tin Chelsea, tin tức Chelsea, Chelsea vs, Ngoại hạng Anh, Cup C1, Champions League, Cup c1 châu Âu, Chelsea Valencia, Valencia, Chelsea vs Valencia

Nhưng những ký ức về Champions League của Lampard không chỉ có toàn hoa hồng. Để có được chiếc Cup C1 đầu tiên trong lịch sử CLB, Lampard và các đồng đội đã từng gục ngã ngay trước ngưỡng cửa thiên đường. Năm 2008, The Blues dự trận chung kết trên quê hương Moscow của chủ tịch Abramovich, các cầu thủ đã không thể cho ông chủ Chelsea một chuyến hồi hương trọn vẹn. Cú trượt chân trên chấm luân lưu của John Terry đã đá bay giấc mộng chinh phục châu Âu của Chelsea.

Người đàn ông từng tham gia 105 trận đấu tại Cup C1 tiếp tục chia sẻ: "Tôi rất tự hào khi có lần đầu tiên dẫn dắt đội bóng tham gia 1 trận đấu tại Champions League. Tôi từng trải qua nhiều đêm tại Champions League, có những đêm tuyệt vời và có cả những đêm tồi tệ, nhưng đó là điều đặc trưng của bóng đá."

Chelsea, tin Chelsea, tin tức Chelsea, Chelsea vs, Ngoại hạng Anh, Cup C1, Champions League, Cup c1 châu Âu, Chelsea Valencia, Valencia, Chelsea vs Valencia

Mùa này, Chelsea sẽ không đặt nặng thành tích tại Cup C1 châu Âu, bởi đội bóng này đang bị cấm chuyển nhượng và đa số các cầu thủ chưa có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Ngoài Valencia của Tây Ban Nha, Chelsea nằm chung bảng H với Lille của Pháp và Ajax Amsterdam, đội đã vào đến bán kết Champions League mùa trước.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea tin Chelsea tin tức Chelsea Chelsea vs Ngoại hạng Anh Cup C1 Champions League Cup c1 châu Âu Chelsea Valencia Valencia Chelsea vs Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo