Quảng cáo

Chấm điểm Napoli 2-0 Liverpool: Tuyệt vời 'tiểu Buffon'!

Thứ tư, 18/09/2019 04:54 AM (GMT+7)
A A+

Napoli và Liverpool đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn, nhưng bàn thắng chỉ đến với đội chủ nhà, đội khách đã không thể tìm đến mảnh lưới của 'tiểu Buffon'.

Nội dung chính

>>> Highlight Napoli 2-0 Liverpool <<<

Napoli:

Trận đấu này Napoli đã chơi tốt ở cả 3 tuyến, đặc biệt là hàng phòng ngự với 2 cái tên sáng nhất là hậu vệ Kalidou Koulibaly và thủ môn Alex Meret, người từng được xem là một trong những truyền nhân của Gianluigi Buffon. Meret cũng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Trên hàng công, Mertens thường xuyên uy hiếp hàng phòng ngự Liverpool và anh đã có một bàn thắng từ chấm phạt đền. Lão tướng vào sân thay người Llorente cũng đã có bàn thắng mở tài khoản tại Napoli nhờ đường chuyền hỏng của Van Dijk.

Kết quả Napoli vs Liverpool, kết quả Napoli Liverpool, kết quả cup C1, kết quả Champions League, Napoli vs Liverpool, Champions League, Cúp C1, Napoli, Liverpool, chấm điểm Napoli Liverpool,

Chấm điểm cụ thể:

Meret 7,6; Rui 7,4; Koulibaly 7,5; Manolas 7,1; Lorenzo 7,3; Insigne 6; Ruiz 7,1; Allan 7,2; Callejon 7,2; Lozano 6,3; Mertens 7,2; Llorente 7,2; Zielinski 6,3; Elmas 6,2.

Liverpool:

Một trận đấu mờ nhạt với những cái tên được kỳ vọng nhiều nhất của Liverpool. Salah gần như không thể gây khó khăn cho hàng phòng ngự Napoli, Firmino và Mane có những pha phối hợp ăn ý nhưng vẫn không thể hạ gục Meret.

Đáng buồn nhất là màn trình diễn của hàng phòng ngự, Robertson bị các cầu thủ tấn công bên phía Napoli khai thác triệt để trong khi đường chuyền hỏng của Van Dijk khiến Liverpool bị dập tắt cơ hội gỡ hòa.

Kết quả Napoli vs Liverpool, kết quả Napoli Liverpool, kết quả cup C1, kết quả Champions League, Napoli vs Liverpool, Champions League, Cúp C1, Napoli, Liverpool, chấm điểm Napoli Liverpool,

Chấm điểm cụ thể:

Adrian 6,7; Alexander-Arnold 6,5; Matip 6,1; Van Dijk 6,2; Robertson 5,3; Fabinho 7,1; Milner 6,9; Henderson 7,2; Roberto Firmino 6,4; Mane 7,4; Salah 6; Shaqiri 5,9; Wijnaldum 5,9.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Napoli vs Liverpool kết quả Napoli Liverpool kết quả cup C1 kết quả Champions League Napoli vs Liverpool Champions League Cúp C1 Napoli Liverpool chấm điểm Napoli Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT