Quảng cáo

Hạ Chelsea, Liverpool lập kỉ lục chưa từng có trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 23/09/2019 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã xây chắc ngôi đầu sau chiến thắng trước Chelsea, thầy trò Jurgen Klopp còn thiệt lập thêm 1 kỉ lục chưa từng có tại giải Ngoại hạng Anh.

Liverpool đã thể hiện phong độ tuyệt vời xuyên suốt 6 vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh năm nay. Hạ Chelsea ngay tại London, Liverpool tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng. Ngoài ra, họ còn thiết lập thêm 1 kỉ lục.

The Kop đã giành trọn vẹn 18 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Đây không phải lần đầu họ làm được điều này bởi chính thời điểm này 1 năm trước, Liverpool cũng có thành tích tương tự.

Kết quả Liverpool vs Chelsea, Liverpool vs Chelsea, kết quả Ngoại hạng Anh, Liverpool, Chelsea

Theo Opta, Liverpool là đội bóng duy nhất tại Anh có được 6 trận thắng trong 2 mùa giải liên tiếp. Ở mùa 2018/2019, mùa mà Liverpool cán đích ở vị trí thứ 2, họ cũng đã có 6 trận đầu mua giải hoàn hảo với thành tích toàn thắng. Chuỗi trận ấn tượng này đã bị chấm dứt ở con số 7. Một điều đặc biệt, đội bóng chấm dứt chuỗi trận thắng liên tiếp của Liverpool chính là Chelsea. The Blues cầm hòa Liverpool ngay tại Anfield trong vòng đấu thứ 7.

Mùa này, The Kop đang tràn trề hy vọng kéo dài chuỗi trận thắng của họ nhiều hơn con số 6. Bởi đối thủ của họ tại vòng đấu thứ 7 chỉ là tân binh Sheffield.

Ngoài kỉ lục kể trên, Liverpool còn cân bằng chuỗi thành tích thắng dài nhất với Man City. Hiện tại Liverpool và Man City đều đang nắm giữ thành tích thắng liên tiếp 15 trận (Kể từ mùa giải trước). Lần cuối Liverpool không biết đến mùi chiến thắng đã diễn ra từ tháng 3/2019 (hòa Everton 0-0).

>> CĐV gây bão với bức ảnh ngủ ngon lành trong trận thua của MU

>> Lịch thi đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/2020: Tâm điểm MU vs Arsenal

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Liverpool vs Chelsea Liverpool vs Chelsea kết quả Ngoại hạng Anh Liverpool Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT