Quảng cáo

SC Heerenveen mở bán áo đấu số 15 in tên Văn Hậu với giá từ 83 Euro

Thứ tư, 04/09/2019 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ 2 ngày sau khi bản hợp đồng giữa Văn Hậu và SC Heerenveen được công bố, các Fan đã có thể mua được chiếc áo số 15 của Văn Hậu trên cửa hàng đồ lưu niệm.

Ngay sau thông tin Văn Hậu chính thức gia nhập SC Heerenveen, các Fan Việt Nam đã nhanh chóng tạo ra một cơn bão trên Fan Page chính thức của CLB Hà Lan.

Để thể hiện tinh thần ủng hộ CLB mới cùng với Văn Hậu, nhiều Fan Việt đã chọn một cách rất thiết thực đó là kêu gọi nhau mua áo đấu chính thức của SC Heerenveen.

Chiếc áo đấu sân nhà mùa giải 2019/20 của câu lạc bộ SC Heerenveen được sản xuất bởi hãng Jako một thương hiệu đồ thể thao nhỏ nhưng khá nổi tiếng đến từ Đức.

Một điều khá đặc biệt là chiếc áo đấu của SC Heerenveen là áo trống nhà tài trợ. Điều này có nghĩa là hoàn toàn không có nhà tài trợ chính thức nào được in trên áo.

Logo nhỏ của hãng sản xuất Jako không mang ý nghĩa của nhà tài trợ mà chỉ là thương hiệu của nhà sản xuất trên sản phẩm.

Logo chiếm vị trí lớn nhất trên áo là Kika, cũng không phải là một nhà tài trợ mà là Quỹ phòng chống ung thư trẻ em. Quỹ KiKa cam kết tăng cơ hội sống sót cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi bệnh ung thư.

Thông qua SC Heerenveen, quỹ Kika sẽ được quảng bá rộng rãi tới công chúng. Sự hợp tác giữa Kika và SC Heerenveen bắt đầu từ năm 2010. Khi mua áo, các Fan có thể tùy chọn có in logo của quỹ Kika trên áo hoặc không.

Mức giá cho mỗi một chiếc áo đấu sân nhà chính thức của SC Heerenveen là từ 70 Euro tương đương với khoảng 1,7 triệu đồng.

Khi lựa chọn in thêm số và tên của cầu thủ mà bạn hâm mộ như Văn Hậu, bạn sẽ phải cần thanh toán thêm 13 Euro nữa vởi tổng tiền là 83 Euro tương đương với khoảng 2,1 triệu đồng.

Ngay từ bây giờ, các Fan đã có thể đặt mua áo trên trang web chính thức của câu lạc bộ  SC Heerenveen.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SC Heerenveen Văn Hậu Jako áo đấu của Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT