Quảng cáo

Công Phượng sở hữu siêu phẩm giày đá bóng mới nhất từ Nike

Thứ sáu, 23/08/2019 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh trên sân tập của Sint Truiden cho thấy Công Phượng đã chính thức sở hữu đôi giày đá bóng tốt nhất của Nike hiện nay Mercurial Vapor 13.

Khi còn thi đấu tại Incheon United, Công Phượng thường xuyên ra sân với một đôi Nike Mercurial Vapor 12 màu xanh nước biển.

Đây cũng là đôi giày chủ đạo mà anh sử dụng để thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam làm nên chức vô địch tại AFF Cup năm ngoái.

Kể từ lúc chuyển sang thi đấu tại Bỉ cho Sint Truiden, Nike Mercurial Vapor 12 vẫn là đôi giày thường xuyên xuất hiện cùng với Công Phượng trên sân.

Với trọng lượng nhẹ, độ bám cao và khả năng chuyển hướng linh hoạt, Nike Mercurial Vapor khá phù hợp với lối chơi đi bóng tốc độ và lắt léo của anh.

Trên thực tế, Công Phượng là một "Fan cứng" của giày đá bóng Nike đặc biệt là dòng Mercurial Vapor khi anh sở hữu khá nhiều phiên bản khác nhau.

Mặc dù là đôi giày thuộc dòng cao cấp nhất của Nike, tuy nhiên thế hệ Mercurial Vapor 12 ra đời từ năm 2017 đã trở nên khá cũ so với tốc độ phát triển như vũ bão của công nghệ giày đá bóng.

Chính vì vậy, không có gì lạ khi Công Phượng đổi sang thế hệ mới nhất Nike Mercurial Vapor 13 để có được sự hỗ trợ tốt hơn khi thi đấu.

Nike Mercurial Vapor 13 vừa mới được Nike giới thiệu vào đầu tháng 7 và được cải tiến khá nhiều so với phiên bản trước. Đôi giày này hiện đang được sử dụng bởi các siêu sao hàng đầu thế giới như Eden Hazard, Neymar Jr, Zlatan Ibrahimović.

Điểm nổi bật nhất trên mẫu giày này chính là việc thân giày được nâng cấp toàn bộ với thân dệt Flyknit giúp giày nhẹ và thoáng hơn khi sử dụng. Công nghệ Nike Skin dưới dạng một lớp phủ đặc biệt giúp cầu thủ kiểm soát và khống chế bóng tốt hơn.

Nike Mercurial Vapor 13 phiên bản tiêu chuẩn cho sân cỏ tự nhiên hiện đang có giá 250 USD khoảng hơn 5,8 triệu đồng.

Nếu so với mức lương của Công Phượng được cho là không dưới 10.000 USD/tháng, anh có thể tự mua cho mình tới 40 đôi.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint Truiden Nike Mercurial Vapor 13 giày của Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT