Quảng cáo

Cristiano Ronaldo có siêu phẩm giày đinh cá nhân mới từ Nike

Thứ hai, 15/07/2019 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Nike đã tung ra mẫu giày Nike Mercurial Superfly CR7 mới với biệt danh "Soái" dành riêng cho Cristiano Ronaldo và các Fan của anh.

Là cầu thủ số một của Nike, Cristiano Ronaldo thường xuyên có những phiên bản giày đinh riêng cực kì độc đáo.

Lần này, giày mới của CR7 cũng là một đôi giày như thế. Giày mới của CR7 có tên đầy đủ là Nike Mercurial Superfly 7 Elite CR7 "Shuai". Từ "Shuai" được phiên âm là Soái có nghĩa là đẹp trai trong tiếng Trung Quốc.

Đây được coi là phiên bản giày chữ kí được cá nhân hóa đầu tiên của thế hệ Nike Mercurial Superfly mới nhất.

Với số lượng hạn chế, phiên bản này được sản xuất để kỉ niệm mối quan hệ đặc biệt giữa Ronaldo với đất nước Trung Quốc - quốc gia có số lượng Fan hâm mộ lớn nhất thế giới của Anh.

Mẫu giày mới của CR7 sở hữu thiết kế với màu xanh da trời khá sáng kèm theo là các họa tiết tiếng trung màu trắng bên trên. Những chữ này được đọc là "Tong Shuai" hay Tổng Soái có nghĩa là người "Đẹp trai nhất".

Dấu ấn của Ronaldo trên sản phẩm được thể hiện với Logo CR7 ngay trên cổ giày và bên trong lót giày.

Về mặt công nghệ, Nike Mercurial Superfly 7 Elite CR7 "Shuai" được tích hợp những công nghệ hàng đầu của Nike như thân dệt Flyknit giúp tạo ra độ bó và thoáng nhất. Đế giày đúc nguyên khối trên một bộ khung duy nhất giúp tạo ra sự ổ định và di chuyển nhanh nhẹn.

Theo kế hoạch, Cristiano Ronaldo sẽ mang đôi giày "Soái Ca"mới  của mình trong trận giao hữu giữa Juventus và Inter Milan tại Nam Kinh, Trung Quốc và ngày 24 tháng 7 tới đây.

Giày mới của CR7 sẽ được phát hành với số lượng hạn chế và chủ yếu cho thị trường đại lục Trung Quốc. Chỉ có một số sẽ được phát hành ở Châu Âu. Để có thể sỡ hữu siêu phẩm này, bạn sẽ cần bỏ ra ít nhất là 300 Đô la Mỹ tương đương 7 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Cristiano Ronaldo CR7 Mercurial Superfly 7 giày đinh giày đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT