Quảng cáo

Nike ra mắt siêu phẩm giày đinh Mercurial Superfly 7 số lượng hạn chế

Thứ ba, 09/07/2019 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu giày đinh đá bóng số 1 của Nike tiếp tục được tung ra thêm một phiên bản với thiết kế cao cấp.

Sau buổi ra mắt thành công của hai mẫu giày đinh Mercurial Vapor 13 Superfly 7 tại Paris, Nike tiếp tục tung ra một phiên bản cao cấp hơn mang tên Mercurial Superfly 7 Elite với số lượng hạn chế.

Đây được coi là phiên bản sẽ được 2 ngôi sao lớn nhất của Nike là Cristiano RonaldoKylian Mbappe sử dụng trong các trận đấu của mùa giải 2019/20.

Phiên bản Elite của Nike Mercurial Superfly 7 có màu cam rực rỡ với logo "the Swoosh" dạng viền đen trông khá giống với thiết kế trên giày chạy bộ Nike Zoom Fly.

Slogan "Just do it" của Nike được cách điệu trên thân với màu trắng trông khá bắt mắt nổi bật trên nền cam của giày.

Về mặt công nghệ, thân của Nike Superfly 7 Elite được kết hợp giữa vật liệu dệt nguyên khối Flyknit và lớp phủ NikeSkin độc quyền.

Điều này giúp tạo ra một chiếc giày bám như một đôi tất nhưng vẫn đảm bảo độ thoáng khí không bị bí hơi và chống lại các tác động từ bên ngoài như nước, và đất văng vào giày.

Ở phần gần ngón chân cái, có một logo của Nike với màu trắng. Trên thực tế đây là một phần được gia cố thêm giúp tạo ra sự bảo vệ ngón chân cái mỗi khi sút bóng.

Đế giày tiếp tục sử dụng một bộ khung duy nhất nhằm cung cấp sự ổn định và mềm dẻo khi di chuyển. Các đinh dạng mũi tên tỏa ra 4 phía giúp tối ưu hóa khả năng di chuyển.

Điều này có nghĩa là các tiền đạo hoặc hậu vệ khi sử dụng Nike Superfly 7 Elite hoàn toán có thể dễ dàng đổi hướng trong các tình huống tranh chấp bóng.

Dự kiến sẽ chỉ có 2019 đôi Nike Superfly 7 Elite được bán ra trên toàn thế giới. Mỗi đôi đều được đánh số thứ tự trên phần mu giày.

Giá bán lẻ của Nike Superfly 7 Elite được Nike công bố từ 300 đô la Mỹ tương đương gần 7 triệu đồng. Tuy nhiên với số lượng bán khá hạn chế, việc sở hữu một đôi giày này có thể sẽ tốn kém nhiều hơn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Cristiano Ronaldo Kylian Mbappe Mercurial Superfly 7 Elite giày đinh giày đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT