Quảng cáo

Nike chính thức giới thiệu Tiempo Legend 8 - Under The Radar

Thứ ba, 25/06/2019 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Dòng giày được xem là biểu tượng của Nike mới đây đã được ra mắt thế hệ thứ 8 với diện mạo hoàn toàn mới.

Nike Tiempo phiên bản đầu tiên được giới thiệu vào năm 1984. Từ đó đến nay, mẫu giày này liên tục được cải tiến và trở thành một một trong những mẫu giày huyền thoại của Nike.

Khác với những màu giày khác thường được cải tiến liên tục. Nike Tieampo thường xuất hiện sau một vài năm. Thế hệ Nike Tiempo gần nhất ra đời cách đây gần 2 năm từ 2017.

Chính vì vậy, lần trở lại này, Nike chăm chút cho sản phẩm của mình rất kĩ lưỡng với nhiều cải tiến nổi bật.

Thân giày được cấu tạo với một lớp vải dệt hình ống được gọi là Quadfit có khả năng co dãn bốn chiều tốt giúp đem lại sự vừa vặn và thoải mái nhất cho bàn chân của người dùng. Công nghệ này được coi là sự nâng cấp của công nghệ thân giày Flyknit nổi tiếng của Nike.

Trung tâm nghiên cứu khoa học thể thao của Nike đã phát hiện ra các cầu thủ có xu hướng cảm thấy an toàn hơn khi chân được bao phủ một lớp vải dệt có khả năng co dãn và bó sát.

Ngay bên ngoài lớp vải dệt là một lớp da Kangaroo cao cấp được chế tác đặc biệt với các hình khối dạng kim cương nổi lên trên.

Không có bất kì mỗi nối hoặc khâu nào trên lớp da này. Nhờ vậy đôi giày sẽ tránh được tối đa khả năng bị thấm nước hoặc bùn giữ cho chân của các cầu thủ luôn khô ráo trong thi đấu.

Mặt trong của giày, ở khu vực sử dụng để sút bóng được tăng cường thêm một lượng nhỏ đệm bọt react bảo vệ ngón chân cái. Nhờ vậy, bạn có thể sút bóng mạnh và chính xác hơn.

Mặc dù cải tiến khá nhiều. Tuy nhiên đế giày Hyperstability truyền thống được đúc nguyên khối với các đinh nhựa tổng hợp tiếp tục được duy trì.

Đây được xem là kiểu đế rất được ưa thích bởi khả năng cân bằng giữa trọng lượng, độ bám và khả năng di chuyển linh hoạt theo nhiều hướng.

Bộ sưu tập Nike Tiempo Legend 8 "Under The Radar" sẽ gồm có hai phiên bản với màu đen - xanh trắng - bạc.

Cả hai đều được bán lẻ với mức giá 230 Đô la Mỹ tương đương với khoảng 5,3 triệu đồng. Hiện tại, bạn đã có thể đặt hàng tại trang chủ của Nike.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Tiempo Legend 8 Under The Radar giày đá bóng giày đinh đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT