Quảng cáo

Nike Tiempo Legend 8 lộ diện, Pique và Van Djik đã có từ lâu

Thứ hai, 20/05/2019 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hình ảnh chính thức về thế hệ mới nhất của dòng Nike Tiempo Legend đã được hé lộ. Từ 2 tuần trước, Pique và Van Djik đã tập luyện trên sân với đôi giày này.

Nike sẽ tung ra phiên bản "rằn ri ngụy trang" của giày bóng đá Nike Tiempo Legend 8 thế hệ tiếp theo trong khoảng tháng sáu.

Phiên bản này sẽ được lấy tên là Nike Tiempo Legend VIII "Dazzle Camo". Hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu giày này đã được hé lộ hôm nay.

Tuy nhiên, từ cách đây 2 tuần, nhiều cầu thủ nổi tiếng đại diện cho thương hiệu Nike như Virgil van Dijk - Liverpool, Gerard Piqué - FC Barcelona đã mang đôi giày này trong các buổi tập.

Tuy nhiên, tại thời điểm đó, người ta không biết liệu chúng sẽ là những đôi giày thử nghiệm hay phiên bản đặc biệt. Theo tiết lộ mới nhất, chúng ta biết rằng Nike Tiempo Legend VIII "Dazzle Camo" sẽ là phiên bản đặc biệt.

Phiên bản giày đặc biệt này của Nike được phủ toàn bộ thân giày và đế giày dưới dạng "rằn ri ngụy trang" màu đen và trắng lượn sóng.

Logo the Swoosh của Nike cũng gần như ẩn trên thân giày. Cách duy nhất để nhận ra mẫu logo này là viền trắng bao quanh.

Về mặt công nghệ, đôi giày bóng đá Nike Tiempo Legend VIII "Dazzle Camo" sử dụng cấu trúc 3D trên thân giày. Thiết kế này giúp cải thiện cảm giác khi chạm bóng và kiểm soát bóng tốt hơn.

Thân giày sử dụng vật liệu Da Kangaroo truyền thống đảm bảo sự mềm mại, êm ái bên trong cũng như bảo vệ tốt cho chân trước các tác động từ bên ngoài.

Trong khi đó, lưỡi gà được Nike sử dụng công nghệ dệt Flyknit giúp phần mu bàn chân thoáng và êm ái hơn.

Đế giày sử dụng công nghệ Hyperstability sole plate đúc liền toàn bộ đế và đinh giày giúp tạo ra sự bền bỉ và linh hoạt tối đa khi sử dụng.

Giày sẽ được phát hành với cả đế đinh liền FG cho sân cỏ tự nhiênđế đinh tán AG cho sân cỏ nhân tạo.

Dự kiến, đôi giày này sẽ được bán với giá 250 đô la Mỹ khoảng 5,8 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày đá bóng giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Nike Tiempo Legend VIII Dazzle Camo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT