Quảng cáo

Iniesta kết hợp cùng Asics giới thiệu giày đá bóng cực sang

Thứ ba, 23/04/2019 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương hiệu đồ thể thao lớn nhất Nhật Bản Asics vừa mới tung ra giày đá bóng được đại diện bởi tiền vệ huyền thoại Iniesta với thiết kế khá sang trọng.

Iniesta chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng đồ thể thao lớn nhất Nhật Bản Asics từ cuối năm 2018. Kể từ khi chuyển từ Barcelona sang thi đấu cho câu lạc bộ Vissel Kobe Nhật Bán, Iniesta đã gắn bó cũng giày đá bóng của Asics.

Tuy nhiên cho đến nay, Tiền về huyền thoại này mới chính thức có một phiên bản giày đá bóng riêng.

Trước đó, người đồng hương Fernando Torres cũng đang thi đấu ở Nhật cho câu lạc bộ Sagan Tosu đã trở thành người đại diện cho thương hiệu đối thủ của Asics là Mizuno với đôi giày chữ kí riêng mang tên Mizuno Morelia Neo II F9T.

Đôi giày mà Iniesta đại diện mang tên DS Light X-Fly 4 là giày đá bóng cao cấp nhất của Asics. Đôi giày này có thiết kế chủ đạo màu trắng và xanh Ngọc Lục Bảo. Màu xanh này được lấy cảm hứng từ chính áo đấu của câu lạc bộ Vissel Kobe.

Dòng giày DS Light X-Fly khá nổi tiếng với trọng lượng nhẹ nhưng có độ bền bỉ rất cao. Đôi giày này cũng đặc biệt phù hợp với lối chơi đặc trưng của Iniesta.

Về công nghệ, thân giày được làm hoàn toàn từ da Kangaroo giúp đem lại sự bền bỉ cao nhất cho giày. Phần ngón chân cái được gia cố thêm một lớp đệm bọt giúp làm giảm đang kể trọng lượng giày những vẫn bảo vệ tốt bàn chân khi thực hiện những cú sút bóng.

Giày sử dụng công nghệ đinh dạng trụ tròn truyền thống, do đó, đôi giày này khá phù hợp với nhiều cầu thủ ở nhiều vị trí thi đấu khác nhau. Loại đinh này cũng phù hợp với cả hai loại sân cỏ tự nhiênsân cỏ nhân tạo tiêu chuẩn của FIFA.

Theo thông báo từ Asics, giày đá bóng DS Light X-Fly 4 phiên bản chữ kí của Iniesta sẽ chỉ sản xuất giới hạn với 1008 đôi. Đôi giày này được bán lẻ với giá 19,440 Yên Nhật tương đương 155 đô la Mỹ (khoảng 3,6 triệu đồng).

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày đá bóng Asics DS Light X-Fly Vissel Kobe giày đá bóng sân cỏ tự nhiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT