Quảng cáo

Cristiano Ronaldo khoe giày Nike Mercurial Superfly cực độc

Thứ sáu, 26/04/2019 13:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm qua, tiền đạo số 1 của Juventus được phát hiện đang tập trên sân tập với một đôi giày mới chưa từng thấy ở bất kì đâu được cá nhân hóa cực kì độc đáo.

Đôi giày Ronaldo mang trong buổi tập hôm qua là một đôi Nike Mercurial Superfly 6 mới nhất với thân đen toàn bộ. Phần đế được thiết kế với tông màu vàng Gold nổi bật so với phần thân.

Chi tiết đặc biệt của giày chính là dòng chữ Cristiano màu trắng trong đó chữ i được cách điệu thành số 7 cùng màu với đế tạo thành biệt danh CR7 của Ronaldo. Logo của Nike được thể hiện khá khiếm tốn trên giày so với dòng chữ Cristiano.

Theo một nguồn tin tiết lộ, đôi giày mà Ronaldo mang được Nike "thửa" riêng cho anh và sau này sẽ chỉ được phát hành ra thị trường với số lượng rất hạn chế.

Mới chỉ cách đây 1 tháng, Ronaldo còn đang sử dụng đôi Mercurial Superfly 360 phiên bản kỉ niệm 20 năm. Điều này cho thấy Ronaldo thực sự là một đại sứ quan trọng của Nike khi hãng này liên tục cung cấp cho anh các sản phẩm mới nhất và các đôi giày được cá nhân hóa.

Theo dự đoán, đôi giày của CR7 sẽ được bán ra hạn chế và có giá tương đối cao.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Nike Mercurial Superfly 6 Mercurial Superfly 360 giày đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT