Quảng cáo

Cristiano Ronaldo làm Đại sứ mới của Shopee, có thể đến Việt Nam

Thứ năm, 15/08/2019 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Bồ Đào Nha sẽ tham gia vào một loạt các chiến dịch quảng bá của Shopee nhằm thu hút và kết nối người dùng tại Đông Nam Á và Đài Loan.

Shopee, trang thương mại điện tử hàng đầu tại các nước Đông Nam Á và Đài Loan, hôm qua đã bất ngờ tuyên bố hợp tác với siêu sao Cristiano Ronaldo với tư cách là đại sứ thương hiệu mới.

Theo đó, siêu sao của Juventus sẽ cùng với Shopee thực hiện một loạt các chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút và kết nối người dùng đến với các sự kiện mua sắm của Shopee bắt đầu từ sự kiện ngày "siêu mua sắm 9/9" tới đây.

Chris Feng, Giám đốc điều hành của Shopee, cho biết:

"Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác với Cristiano Ronaldo, một trong những vận động viên thành công nhất hiện nay. Anh ấy là nguồn cảm hứng cho nhiều người và sự cống hiến của anh ấy cho bóng đá cũng tương đồng với cam kết sâu sắc mà chúng tôi dành cho người dùng của mình. Cùng với Cristiano Ronaldo, chúng tôi mong muốn tạo ra tác động tích cực và lâu dài cho sự phát triển của Shopee trong khu vực."

Trả lời phỏng vấn báo chí, Cristiano Ronaldo nói:

"Tôi tự hào khi là đại sứ thương hiệu của Shopee. Chúng tôi cùng có tham vọng trở thành người giỏi nhất trong lĩnh vực của mình. Tôi luôn muốn mình chơi bóng tốt hơn cho câu lạc bộ và người hâm mộ. Điều này giống như Shopee luôn đổi mới để mang thêm lợi ích cho người dùng. Tôi rất hào hứng với sự hợp tác này và tôi mong muốn tạo ra nhiều khoảnh khắc đặc biệt hơn nữa cho người hâm mộ của mình cùng với Shopee."

Với sự hợp tác này, người hâm mộ của CR7 sẽ được thấy anh xuất hiện trên một loạt các quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau của Shopee. Quảng cáo đầu tiên sẽ xuất hiện vào ngày 16/8.

Cùng với đó, rất có thể Shopee cũng sẽ thực hiện các chuyến đi quảng bá cùng Cristiano Ronaldo tới các thị trường trong khu vực trong đó có Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo CR7 Shopee
Xem thêm
TIN NỔI BẬT