Quảng cáo

Heerenveen từ chối sao MU trước khi chọn Văn Hậu

Thứ ba, 03/09/2019 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Để bổ sung cho vị trí hậu vệ trái, CLB Heerenveen từng thử việc cầu thủ thuộc biên chế MU Cameron Borthwick-Jackson.

Văn Hậu là một trong hai bản hợp đồng cuối cùng của SC Heerenveen ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Anh sẽ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái, nơi đội bóng Hà Lan thiếu hụt nhân lực phục vụ mùa giải mới.

Mùa hè vừa qua, Heerenveen từng thử việc với hậu vệ trái thuộc biên chế MU là Cameron Borthwick-Jackson. Anh đã có một tuần để thử việc khi chơi 10 phút trong cuộc đối đầu với St.Pauli và 90 phút ở trận gặp VVCS.

Tuy nhiên màn trình diễn của cầu thủ này không thuyết phục BLĐ đội bóng Hà Lan. Trên trang chủ, GĐKT Gerry Hamstra thông báo ngắn gọn: "Chúng tôi quyết định sẽ không ký hợp đồng với Cameron. Chúng tôi cảm ơn cậu ấy vì những nỗ lực và hi vọng cậu ấy sẽ thành công trong tương lai."

Kể từ khi ra mắt MU dưới triều đại HLV Louis Van Gaal, sự nghiệp của Borthwick-Jackson có chiều hướng đi xuống. Không thể cạnh tranh vị trí trong đội một, cầu thủ 22 tuổi đã kinh qua nhiều đội bóng như Wolves, Leeds, Scunthorp nhưng không thành công. Dù không được Heerenveen ký hợp đồng nhưng Borthwick-Jackson đã tìm được bến đỗ ở mùa này trong màu áo Tranmere Rovers dưới dạng cho mượn. Anh vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB Manchester United.

Theo tiết lộ, Heerenveen đã để ý Văn Hậu từ lâu. Tuy nhiên rào cản về phí chuyển nhượng và mức lương (do Văn Hậu là cầu thủ ngoài EU) nên đội bóng này không thể hoàn tất sớm hợp đồng. Việc chuyển tới Heerenveen không thông qua thử việc chứng tỏ bộ phận tuyển trạch của đội bóng Hà Lan đánh giá rất cao ngôi sao của Hà Nội.

Tối ngày 2/9, Văn Hậu đã tham dự buổi họp báo ra mắt. Anh đang trên đường sang Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen Cameron Borthwick-Jackson MU Hà Nội ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT