Quảng cáo

Brighton vs Tottenham: Vượt qua nỗi đau

Thứ bảy, 05/10/2019 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Cả Brighton và Tottenham đều đang sống trong quãng thời gian thất vọng, và chỉ có 3 điểm mới giúp một trong hai đội nguôi ngoai phần nào.

Nội dung chính

Brighton vs Tottenham | SVĐ: The Amex | Vòng 8 Ngoại hạng Anh

Mới chỉ hơn 4 tháng trước, Tottenham còn đang là một trong hai đội sẽ thi đấu ở trận chung kết Champions League, giải đấu danh giá nhất ở cấp độ CLB. Nhưng giờ đây, những người hâm mộ Gà trống đang sống trong chuỗi ngày thất vọng đến tột cùng, sau thất bại muối mặt tới 2-7 trước Bayern Munich hôm thứ Tư vừa qua.

Tottenham không chỉ gây thất vọng ở trận đấu với Bayern, không chỉ kém cỏi ở đấu trường Cúp C1, mà họ đã và đang trình diễn một bộ mặt yếu đuối từ đầu mùa giải đến giờ. Thống kê chỉ ra rằng, đoàn quân của HLV Pochettino chưa có bất cứ chiến thắng nào trên sân khách ở mùa giải năm nay, họ cũng rất hay bị mất điểm sau khi ghi bàn dẫn trước, và điều đó mới là điểm đáng lo ngại, hơn là thành tích xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh và sớm bật bãi khỏi Cúp Liên đoàn.

Brighton vs Tottenham, Tottenham vs Brighton, Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, Son Heung-min

Thứ tinh thần quyết chiến đã không còn được nhìn thấy ở Gà trống thành London, khiến họ dễ dàng bị gỡ hòa, thậm chí là lội ngược dòng sau khi đã dẫn trước. Nhiều trụ cột như Eriksen hay Alderweireld dường như không còn muốn cống hiến cho Spurs trong mùa giải có thể là cuối cùng, còn Harry Kane hay Son Heung-min vẫn nỗ lực nhưng chỉ mình họ là không đủ.

Bên kia chiến tuyến, sau thắng lợi 3-0 trước Watford ở trận mở màn Ngoại hạng Anh, Brighton đã trở về với đúng nơi đội bóng này thuộc về. Bất chấp những dấu hiệu thay đổi nghe có vẻ đầy hứa hẹn từ HLV mới Graham Potter, Brighton vẫn trình diễn một bộ mặt đáng thất vọng, mà cụ thể là thành tích 6 trận liên tiếp không thắng, hay con số chỉ 1 bàn ghi được ở 4 trận vừa qua.

Điều giúp cho Brighton may mắn trụ hạng ở mùa giải năm ngoái là những chiến thắng trên sân nhà Amex vẫn chưa một lần xuất hiện trong mùa giải năm nay, còn thứ khiến họ suýt phải xuống chơi ở giải hạng Nhất là thành tích tấn công kém cỏi thì vẫn đang hiện diện. Đón tiếp một Tottenham đang bất ổn trên sân nhà ở vòng 8 Ngoại hạng Anh có thể là cơ hội để Brighton thay đổi điều đó.

Brighton vs Tottenham, Tottenham vs Brighton, Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, Son Heung-min

Đội hình dự kiến Brighton vs Tottenham

Brighton: Ryan; Webster, Dunk, Burn; Montoya, Mooy, Stephens, Bissouma, Alzate; Gross; Maupay.

Tottenham: Lloris; Walker-Peters, Sanchez, Alderweireld, Davies; Ndombele, Winks; Lamela, Eriksen, Son; Kane.

Dự đoán kết quả: Brighton 1-1 Tottenham

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brighton vs Tottenham Tottenham vs Brighton Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT