Quảng cáo

Bị cầm hòa, Tottenham phải định đoạt số phận nhờ luân lưu

Thứ tư, 25/09/2019 02:39 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Colchester, nhưng những trận của Cup Liên đoàn Anh luôn chứa đựng bất ngờ và đại diện của Premier League đã phải cùng đối thủ bước vào loạt luân lưu nghiệt ngã.

Colchester, đội bóng đang chơi ở giải League Two (tương đương hạng Tư) về lý thuyết không phải đối thủ xứng tầm với Tottenham. Tuy nhiên, những trận đấu sân khách ở các vòng đầu tiên của Cúp Liên đoàn hay FA Cup luôn ẩn chứa rất nhiều nguy cơ với các đội bóng lớn. Thứ nhất vì chất lượng sân bãi không được cao. Thứ hai vì các đội yếu luôn chơi với 200% khả năng. Và cuối cùng, chính các đội bóng lớn sẽ không muốn tung hết sức

Đúng như dự đoán, Tottenham ra sân với đội hình phụ gồm những cái tên Gazzaniga, Tanganga, Walker-Peters, Skipp, Davies và Parrott. Không bất ngờ khi đội hình ít ngôi sao này không thể chơi quá áp đảo trước Colchester về mặt tỷ số. Bên phía đội nhà, họ đã nhập cuộc một cách nghiêm túc, điều đó không chỉ thể hiện băng đội hình mạnh nhất mà con ở thái độ thi đấu trên sân.

kết quả Colchester vs Tottenham, Colchester vs Tottenham, kết quả cúp liên đoàn, carabao cup, league cup, tottenham

Colchester đã chịu trận, nhường hoàn toàn thế chủ động cho Tottenham. Gà Trống Đã chiếm lĩnh quyền kiểm soát bóng với 75% thời lượng, tung ra 20 cú sút nhưng chỉ 4 trong số đó đi trúng đích do Colchester đã phòng ngự quá kín kẽ. Tottenham không phải là không có cơ hội ngon ăn. Chẳng hạn như ở phút 30, đội bóng đến từ London được hưởng quả đá phạt ở vị trí thuận lợi, Lucas Moura đã thực hiện cú sút rất tốt nhưng thủ môn Dean Gerken đã cản phá thành công.

Phối hợp không được, tận dụng tình huống cố định cũng không xong, các cầu thủ Tottenham phải tạo ra cơ hội nhờ các nỗ lực cá nhân. Phút 57, Kyle Walker-Peters đã dẫn bóng từ giữa sân đột nhập vòng cấm Colchester nhưng không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Trận đấu cứ thế trôi về những phút cuối mà không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội bước vào loạt luân lưu cân não.

kết quả Colchester vs Tottenham, Colchester vs Tottenham, kết quả cúp liên đoàn, carabao cup, league cup, tottenham

Điềm chẳng lành đã đến với Tottenham khi Eriksen đá hỏng quả luân lưu đầu tiên. Đến loạt sút thứ 3, Brown của Colchester cũng bỏ lỡ cơ hội và đưa loạt luân lưu về thế cân bằng, hai đội phải chờ đến lượt đá cuối cùng để xác định đội đi tiếp. Và địa chấn đã xảy ra khi Lucas Moura đưa bóng dội xà ngang còn Lapslie không phạm sai lầm nào giúp Colchester đánh bại Tottenham. Đây có lẽ là bất ngờ lớn nhất của vòng 3 Cup Liên đoàn Anh.

Chung cuộc: Colchester 0-0 (5-4) Tottenham

Đội hình ra sân:

Colchester United: Gerken, Jackson, Eastman, Prosser, Bramall, Lapslie, Comley, Senior, Stevenson, Gambin, Nouble.

Tottenham Hotspur: Gazzaniga, Tanganga, Dier, Sanchez, Walker-Peters, Wanyama, Skipp, Davies, Lucas Moura, Alli, Parrott.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Colchester vs Tottenham Colchester vs Tottenham kết quả cúp liên đoàn carabao cup league cup tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT