Quảng cáo

Vòng 3 Carabao Cup: 'Hung thần' của MU đang đợi Liverpool

Thứ ba, 24/09/2019 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ làm khách trên sân đội từng hủy diệt MU, Arsenal tiếp đón nhà cựu vô địch châu Âu, Derby Nam Duyên hải, MU gặp Rochdale... là những trận đấu đáng chú ý của vòng 3 Carabao Cup.

Các đội bóng của Ngoại hạng Anh sẽ bước vào vòng 3 Cup Liên đoàn Anh vào hai ngày giữa tuần này, hãy cùng chúng tôi điểm qua tình hình của một vài trận đấu đáng chú ý.

Preston vs Man City (1h45 ngày 25/9, SVĐ Deepdale)

Man City đã lên ngôi vô địch tại giải đấu này trong 2 mùa gần nhất và họ sẽ bắt đầu hành trình hoàn tất cú hattrick League Cup bằng chuyến làm khách tới sân của Preston, đội đang xếp thứ 3 tại Championship.

Cuối tuần trước, các chân sút của Manchester City đã nã đến 8 bàn vào lưới Watford, trong đó có 5 bàn được thực hiện chỉ trong vòng 18 phút. Chính vì vậy mà HLV Alex Neil của Preston không ngại bày tỏ sự lo lắng: "Tôi đã xem trận đấu ấy, kết quả có thể lên đến 16-0 ấy chứ. Đúng là một cơn bão đang đến với chúng tôi."

Cup Liên đoàn Anh, Carabao Cup, Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, MU, Man Utd, Liverpool, Man City, Chelsea, Arsenal, MU vs, MU vs Rochdale,

Man City sẽ tung ra đội hình phụ, đây là cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Phil Foden, Eric Garcia và Taylor Harwood-Bellis.

Portsmouth vs Southampton (1h45 ngày 25/9, SVĐ Fratton Park)

Portsmouth và Southampton là 2 thành phố cảng nằm sát nhau ở phía Nam nước Anh, nên trận đấu giữa 2 CLB của 2 thành phố này được gọi bằng cái tên mỹ miều Derby Nam Duyên hải (South Coast Derby). Đây là 1 trong những trận derby giàu truyền thống nhất của bóng đá Anh.

Portsmouth hiện đang đứng thứ 20 tại League One, đây là lần đầu tiên 2 đội gặp lại nhau kể từ tháng Tư năm 2012. HLV Ralph Hasenhuttl của Soton muốn đội bóng của mình tận hưởng không khí thù địch tại Fratton Park.

HLV người Đức nói: "Tôi đã xem các video về lịch sử thù hận giữa 2 CLB, mọi thành viên của đội bóng đều hướng tới trận đấu này."

Arsenal vs Nottingham Forest (1h45 ngày 25/9, SVĐ Emirates)

Pháo Thủ được đánh giá cao hơn đội bóng đang thi đấu tại Championship, nhưng có một điểm mà Arsenal thua kém Nottingham Forest, đó là chức vô địch C1 châu Âu. Nottingham thậm chí đã vô địch châu Âu 2 lần liên tiếp vào các năm 1979 và 1980.

Về lý thuyết, một trận đấu thuộc vòng 3 Cúp Liên đoàn diễn ra trên sân nhà sẽ là cơ hội lý tưởng để HLV Unai Emery xoay vòng lực lượng. Đây là lúc những cầu thủ trẻ hoặc những cầu thủ lớn tuổi nhưng ít được ra sân có cơ hội thể hiện mình, nhưng Emery không nên lạm dụng nếu không muốn trả giá đắt.

MK Dons vs Liverpool (1h45 ngày 26/9, SVĐ Milton Keynes)

Kết quả bốc thăm Carabao Cup đã đưa Liverpool đến với sân nhà của MK Dons. HLV Paul Tisdale phát biểu: “Một kết quả bốc thăm tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng sân vận động MK sẽ lại chật cứng. Các nhà vô địch Champions League sẽ có mặt tại Milton Keynes, chúng tôi không thể đợi thêm được nữa.”

Cup Liên đoàn Anh, Carabao Cup, Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, MU, Man Utd, Liverpool, Man City, Chelsea, Arsenal, MU vs, MU vs Rochdale,

Năm 2014, MU dưới thời Louis van Gaal đã phải nhận thất bại cay đắng 0-4 trước MK Dons tại vòng 2 Cup Liên đoàn Anh. Hai hung thần của MU là Grigg và Afobe đã không còn ở MK Dons, nhưng chắc chắn Liverpool vẫn phải thật thận trọng nếu không muốn mất mặt như MU.

MU vs Rochdale (2h00 ngày 26/09, SVĐ Old Trafford)

Rochdale là đội bóng đang thi đấu ở giải League Two và đương nhiên khó có thể so sánh chuyên môn với MU. Phong độ của đội bóng này cũng chẳng thể khiến người hâm mộ ấn tượng. 4 trận gần nhất, Rochdale chỉ có 1 kết quả hòa cùng 3 thất bại.

Sau thất bại 2-0 trước West Ham ở vòng đấu trước, các cầu thủ MU đang tỏ ra thiếu tự tin. Chuỗi phong độ bất ổn của Quỷ đỏ được dự báo sẽ còn kéo dài nhưng họ sẽ có thể tìm được niềm vui nho nhỏ khi tiếp đón Rochdale trong trận đấu thuộc League Cup.

Cup Liên đoàn Anh, Carabao Cup, Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, MU, Man Utd, Liverpool, Man City, Chelsea, Arsenal, MU vs, MU vs Rochdale,

Ngoài các trận đấu trên còn có những cuộc chạm trán khác có mặt của các CLB Ngoại hạng Anh như Chelsea vs Grimsby, Watford vs Swansea, Colchester vs Tottenham,... và đương nhiên các CLB ở hạng đấu cao nhất được đánh giá cao hơn. Nhưng bóng đá luôn chứa đựng những bất ngờ, hãy chờ đợi những cơn địa chấn tại vòng 3 Carabao Cup.

>>> Lịch thi đấu Cup Liên đoàn Anh

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cup Liên đoàn Anh Carabao Cup Ngoại hạng Anh bóng đá Anh MU Man Utd Liverpool Man City Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo