Quảng cáo

5 sự kiện bóng đá 'điên rồ' nhất năm 2014

Thứ tư, 18/02/2015 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Brazil thảm bại 1-7 trước người Đức, Suarez cắn người ở World Cup, Atletico Madrid vô địch La Liga... là những sự kiện khiến NHM bóng đá thế giới choáng váng nhất năm qua.

Brazil thảm bại 1-7 trước Đức

Brazil 1-7 Đức, MK Dons 4-0 Man Utd, Ateltico vô địch La Liga, World Cup 2014, La Liga, Suarez cắn Chiellini, Brazil, Đức, Atletico, Real Madrid, Liverpool, Barcelona

Brazil gục ngã trước người Đức với tỉ số không tưởng

Chưa đầy nửa tiếng sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Brazil đã để lọt lưới tới 5 bàn. Một kịch bản không ai dám nghĩ đến trước cuộc đại chiến Brazil vs Đức tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Hàng phòng ngự của đội chủ nhà World Cup 2014 đã thi đấu như mơ ngủ. Các cầu thủ Đức không mất quá nhiều sức lực để ghi thêm 2 bàn trong hiệp hai kết thúc trận đấu với tỉ số 7-1. Đây thực sự là một cú sốc rất lớn của bóng đá thế giới.

Suarez cắn người, nhận án phạt kỷ lục

Video bóng đá: Suarez cắn Chiellini (World Cup 2014)

Luis Suarez chấm dứt giấc mơ World Cup 2014 bằng chiếc thẻ đỏ sau tình huống bỏ bóng cắn người với Chiellini. Sau hành động này, Suarez đã nhận án phạt rất nặng từ Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA. Suarez bị treo giò 9 trận trong màu áo Uruguay và 4 tháng không liên quan tới bất cứ hoạt động bóng đá nào.

Atletico Madrid vô địch La Liga

Cuộc đua tới ngôi vương La Liga bất ngờ trở nên gay cấn và hấp dẫn nhờ cái tên Atletico Madrid. HLV Diego Simeone đã thổi luồng gió mới vào phong cách thi đấu của đội bóng thành Madrid.

Atletico Madrid chỉ vô địch được sau trận gặp Barca ở vòng đấu cuối cùng. Một trận hòa trước Barca đã giúp họ lên ngôi tại La Liga trước sự kinh ngạc của NHM bóng đá thế giới.

Crystal Palace 3-3 Liverpool

Brazil 1-7 Đức, MK Dons 4-0 Man Utd, Ateltico vô địch La Liga, World Cup 2014, La Liga, Suarez cắn Chiellini, Brazil, Đức, Atletico, Real Madrid, Liverpool, Barcelona

Liverpool gục ngã trong 9 phút

Chưa bao giờ Liverpool gần ngôi vương sau hàng chục năm như mùa giải vừa qua. Trong trận đấu muộn nhất vòng 37, Liverpool đã dẫn trước Palace tới 3-0 sau 55 phút thi đấu. Nhưng cũng chỉ 9 phút cuối trận, họ phải trả giá bằng ba bàn thua do sự thiếu tập trung của mình. Trận hòa điên rồ đó đã khiến chức vô địch rời xa tầm tay The Kop.

MK Dons 4-0 Man Utd

Không thể tin được một đội bóng hạng 3 là MK Dons đã khiến đội bóng giàu thành tích nhất Ngoại hạng Anh Man Utd thua tới 4 bàn. Trận thua thê thảm này đã khiến NHM Quỷ đỏ choáng váng, Van Gaal sốc nặng. Đây được đánh giá là một trong những thất bại đáng xấu hổ nhất của Quỷ đỏ trong lịch sử 112 năm tồn tại của mình.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brazil 1-7 Đức MK Dons 4-0 Man Utd Ateltico vô địch La Liga World Cup 2014 La Liga Suarez cắn Chiellini Brazil Đức Atletico Real Madrid Liverpool Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT