Quảng cáo

Liverpool đụng độ đội từng hủy diệt MU

Thứ năm, 29/08/2019 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Đương kim vô địch Cup C1 châu Âu Liverpool sẽ phải làm khách trên sân của đội bóng từng khiến MU thua đậm mà không có nổi bàn danh dự.

VIDEO: CĐV Liverpool ăn mừng tại Anfield

Năm 2014, MU dưới thời Louis van Gaal đã phải nhận thất bại cay đắng 0-4 trước MK Dons tại vòng 2 Cup Liên đoàn Anh. Khi đó MK Dons là đại diện của giải Hạng Nhì Anh (đứng sau Ngoại hạng Anh và Hạng Nhất Anh). Hôm đó tuy MU đã sử dụng đội hình dự bị nhưng việc thất bại trước MK Dons vẫn khó có thể chấp nhận.

Ở trận này, HLV Louis Van Gaal sử dụng những cái tên trẻ như Jaidy Sanko, Reece James, Nick Powell, Vermijil, Michael Keane... Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có các ngôi sao nhiều kinh nghiệm, đủ sức chơi sòng phẳng với bất kỳ đối thủ nào nào như David De Gea, John Evans, Anderson, Kagawa, Welbeck và Chicharito.

Liverpool, MU, Man Utd, Manchester Untied, Cup liên đoàn Anh, Carabao Cup, Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, tin Liverpool, tin MU, tin Man Utd, tin Ngoại hạng Anh, tin bóng đá Anh

Bất ngờ đã xảy đến ở phút thứ 25 khi John Evans trong tư thế trống trải đã chuyền bóng vào chân tiền đạo Reeves của MK Dons để anh này chuyền cho đồng đội Will Grigg ghi bàn. Thua bàn ngớ ngẩn, thế trận bế tắc của MU càng trở nên bế tắc hơn. Man Utd tràn lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng mọi pha lên bóng của họ đều tỏ ra vô dụng. Sau đó MU tiếp tục phải trả giá cho sai lầm của hàng hậu vệ với 3 bàn thua tiếp theo được ghi bởi Grigg, Afobe. Hai cầu thủ này đã có cú đúp vào lưới của đại diện Ngoại hạng Anh.

Liverpool, MU, Man Utd, Manchester Untied, Cup liên đoàn Anh, Carabao Cup, Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, tin Liverpool, tin MU, tin Man Utd, tin Ngoại hạng Anh, tin bóng đá Anh

Kết quả bốc thăm Carabao Cup hôm qua đã đưa Liverpool đến với sân nhà của MK Dons. HLV Paul Tisdale phát biểu: “Một kết quả bốc thăm tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng sân vận động MK sẽ lại chật cứng. Các nhà vô địch Champions League sẽ có mặt tại Milton Keynes, chúng tôi không thể đợi thêm được nữa.”

Hai hung thần của MU là Grigg và Afobe đã không còn ở MK Dons, nhưng chắc chắn Liverpool vẫn phải thật thận trọng nếu không muốn mất mặt như MU. Ngày hôm qua cũng đã xác định đối thủ tiếp theo của các đội bóng Ngoại hạng Anh khác như MU sẽ tiếp đón đại diện League One là Rochdale trên sân Old Trafford, Tottenham gặp Colchester, Norwich gặp Stoke, Man City đối đầu Preston, Arsenal chạm trán Nottingham Forest trong khi đối thủ của Chelsea vẫn chưa được xác định.

Kết quả bốc thăm Carabao Cup tính đến thời điểm này:

Wolves vs Reading

Oxford vs West Ham

Watford vs Swansea

Brighton vs Aston Villa

Sheffield United vs Sunderland

Colchester vs Tottenham

Portsmouth vs Southampton

Burton vs Bournemouth

Preston North End vs Manchester City

MK Dons vs Liverpool

Manchester United vs Rochdale

Luton vs Leicester City

Chelsea vs Grimsby hoặc Macclesfield

Sheffield Wednesday vs Everton

Arsenal vs Nottingham Forest

Author Thethao247.vn Xuân Hạ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool MU Man Utd Manchester Untied Cup liên đoàn Anh Carabao Cup Ngoại hạng Anh bóng đá Anh tin Liverpool tin MU tin Man Utd tin Ngoại hạng Anh tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT