Quảng cáo

Tưởng rời MU thế nào, Lukaku thua cả 'ông già miễn phí'

Thứ hai, 23/09/2019 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Nói chính xác hơn, không phải Lukaku chơi tệ mà lão tướng từng khoác áo tuyển Tây Ban Nha đồng thời là người MU chiêu mộ bất thành đang khiến đội chủ sân Old Trafford hối hận vì không quyết tâm có được anh.

Mùa hè vừa qua, MU đã tống cổ Romelu Lukaku sang Inter Milan một cách không thương tiếc. Thời điểm ấy từ ban lãnh đạo cho đến CĐV của Manchester United đều vui mừng khi chia tay được cầu thủ nặng hơn 100 kg này vì cho rằng anh ngày càng vụng về. Nhưng hình như tất cả đều quên mất rằng Lukaku có thể tăng cân thì anh cũng có thể giảm cân.

Từ khi đến Inter, Romelu ngày ngày chăm chỉ luyện tập lấy lại vóc dáng với sự động viên khích lệ của ông thầy mới Antonio Conte. Nhờ các nhân viên thể lực của Nerazzurri hướng dẫn tận tình, Lukaku đã giảm được 4 kg chỉ sau 2 tuần. Kể từ đó cầu thủ người Bỉ mới 'hiện nguyên hình' là một tiền đạo sát thủ.

Lukaku, llorente, romelu lukaku, MU, Man Utd, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, tin chuyển nhượng MU, tin tức chuyển nhượng MU,

Không chỉ lấy lại thân hình gọn gàng (so với những ngày cuối ở MU), màn trình diễn trên sân cỏ của Lukaku đã đền đáp xứng đáng công lao luyện tập của anh cũng như kỳ vọng của Antonio Conte và ban huấn luyện. Những bước chạy đã thanh thoát trở lại nhưng không mất đi sự dũng mãnh cùng sức càn lướt khiến mọi hàng thủ phải khiếp đảm, anh đã có 3 bàn tại Serie A chỉ sau 4 trận.

Nhìn lại hàng tiền đạo của Man Utd hiện tại, có lẽ không cần phải đem số liệu ra so sánh bởi phong độ của cả đội đã phản ánh bộ mặt cho hàng công. Sau khi đại thắng một Chelsea non trẻ với tỷ số 4-0 thì MU đã trở về đúng với sự hỗn loạn. Các tiền đạo thiếu bản năng sát thủ cũng là nguyên nhân của cuộc khủng hoảng. Không nghi ngờ gì nữa, MU đã sai khi thiếu kiên nhẫn với Lukaku và không cho anh cơ hội giảm cân lấy lại phong độ.

Xin nhắc lại, đó là 1 sai lầm của MU. Thế nhưng không phải MU không nhận ra điều đó, họ đã ý thức được rằng Rashford và Martial chưa đủ tầm để gánh vác hàng công của CLB và có ý định đem về một tiền đạo giàu kinh nghiệm. Có điều, họ lại phạm sai lầm thứ 2. Đó là đã quá chần chừ trong việc thuyết phục Vua Sư tử (El Rey Leon) Fernando Llorente để rồi cầu thủ kỳ cựu người Tây Ban Nha đến Napoli theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lukaku, llorente, romelu lukaku, MU, Man Utd, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, tin chuyển nhượng MU, tin tức chuyển nhượng MU,

Sai lầm thứ 2 này thậm chí còn khiến MU tiếc nuối hơn cả sai lầm thứ nhất, bởi Llorente đang tỏ ra sắc bén hơn cả Lukaku. 3 bàn thắng của Lukaku nếu tính theo số phút trên mọi đấu trường thì tiền đạo này phải mất tới 450 phút. Còn Llorente, anh mới chỉ ra sân 133 phút nhưng cũng có 3 bàn, ngang với Lukaku, thậm chí cầu thủ 34 tuổi còn có 1 kiến tạo.

Hôm qua MU đã thua muối mặt 2-0 trước West Ham United, lối chơi của họ không quá tệ, vẫn cầm bóng và luân chuyển bài bản nhưng không thể tìm được giải pháp cho những pha bóng cuối cùng. Có lẽ đội chủ sân Old Trafford sẽ phải mất rất nhiều thời gian để giải bài toán hàng công.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku llorente romelu lukaku MU Man Utd Manchester United mu vs bong da mu tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd tin chuyển nhượng MU tin tức chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT