Quảng cáo

Bayern 'giúp' kết thúc tranh cãi hơn thế kỷ giữa Arsenal và Tottenham

Thứ tư, 02/10/2019 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham và Arsenal đã là kình địch của nhau từ rất lâu và tranh cãi của họ đã kéo dài hơn trăm năm, nhưng hôm nay Bayern Munich đã giúp phân định cuộc tranh cãi này.

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Mối thù hận giữa Arsenal bắt đầu từ năm 1913, khi Arsenal chuyển từ sân Manor Ground đến sân vận động huyền thoại Highbury, chỉ cách White Hart Lane của Tottenham 4 dặm. Pháo Thủ trở thành hàng xóm gần nhất của Tottenham và kể từ đây đã nảy sinh sự cạnh tranh tất yếu  giữa 2 đội vì 'một núi không thể có hai hổ'.

Trong suốt lịch sử Derby Bắc London, CĐV của 2 CLB thường xuyên lời qua tiếng lại. Và câu nói cô đọng nhất mà các fan của Arsenal sử dụng là "North London is red" (Bắc London mang sắc đỏ) trong khi fan của Tottenham sử dụng "North London is white" (Bắc London màu trắng) dựa theo màu áo của hai đội.

gnabry, arsenal, Kết quả Tottenham vs Bayern Munich, Tottenham vs Bayern Munich, kết quả cúp c1, tottenham, bayern munich, kết quả champions league, cup c1, cup c1 châu âu

Thế nhưng đêm qua, Bayern Munich và cầu thủ của họ Serge Gnabry đã kết thúc tranh cãi giữa fan Arsenal và Tottenham. Cụ thể cựu Pháo Thủ đã đăng tải lên Twitter: "North London is RED"

Gnabry đã ghi 4 bàn vào lưới của cựu kình địch trong chiến thắng toàn diện của Bayern Munich. Sau khi trở về nhà, cầu thủ chạy cánh này không quên lên mạng xã hội để mỉa mai nạn nhân. Nhưng có điều, sắc đỏ trong dòng tweet của Gnabry chưa hẳn là Arsenal, mà là sắc đỏ của Bayern Munich.

gnabry, arsenal, Kết quả Tottenham vs Bayern Munich, Tottenham vs Bayern Munich, kết quả cúp c1, tottenham, bayern munich, kết quả champions league, cup c1, cup c1 châu âu

Bayern Munich là đội bóng của vùng Bavaria, nhưng họ thực sự đã 'nhuộm đỏ' vùng Bắc London. Bằng chứng là trong 2 lần gần nhất ghé thăm vùng đất này họ đều có chiến thắng hủy diệt. Ngày 8/3/2017 Bayern đã thắng Arsenal 5-1 tại sân Emirates và hôm qua họ khiến Tottenham phải nhận thất bại 2-7 trên sân nhà.

Vậy là sau hơn một thế kỷ tranh cãi rằng Bắc London đỏ hay trắng thì cuối cùng phần thắng đã thuộc về các fan Arsenal với khẩu hiệu "Bắc London mang sắc đỏ", có điều sắc đỏ ở Bắc London là của Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gnabry arsenal Kết quả Tottenham vs Bayern Munich Tottenham vs Bayern Munich kết quả cúp c1 tottenham bayern munich kết quả champions league cup c1 cup c1 châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo