Quảng cáo

Hòa Argentina, 'hung thần Tottenham' đi vào lịch sử bóng đá Đức

Thứ năm, 10/10/2019 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận hòa giữa Đức vs Argentina, Gnabry đã đi vào lịch sử bóng đá Đức với pha lập công đẹp mắt vào lưới Argentina.

Seger Gnabry đã chính thức đi vào lịch sử bóng đá Đức sau bàn thắng vào lưới Argentina. Đây là bàn thắng thứ 10 của tiền đạo Bayern Munich. Với bàn thắng này, anh cũng đã phá kỉ lục của 1 cựu sao Munich khác, Miroslav Klose.

Trong trận hòa giữa Đức và Argentina, Gnabry là người mở tỉ số. Đây cũng là bàn thắng chạm mốc 10 của Gnabry chỉ sau 11 trận. Điều này đã giúp cựu tiền đạo của Arsenal đi vào lịch sử bóng đá Đức với tư cách cầu thủ ghi 10 bàn trong khoảng thời gian nhanh nhất. Trước đó, tiền đạo huyền thoại Klose đã phải mất 13 trận để làm điều này.

Đức vs Argentina, kết quả Đức Argentina, giao hữu quốc tế, vòng loại euro 2020, vòng loại world cup 2020

Dù dẫn trước 2 bàn do công của Gnabry và Kai Havertz, Đức vẫn phải chấp nhận trận hòa trước Argentina không Messi. Cá nhân Gnabry đang sống trong những ngày tháng thăng hoa của sự nghiệp. Trước khi tập trung đội tuyển, anh đã cùng Bayern Munich hạ gục Á quân C1 Tottenham với tỉ số ấn tượng 7-2. Đây là trận đấu mà Serge Gnabry tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hattrick.

Vòng loại World Cup, vòng loại Euro 2020 sẽ diễn ra vào chiều tối nay và rạng sáng mai. Ở vòng đấu này, Đức không thi đấu.

>> Trực tiếp Hà Lan vs Bắc Ireland: Trận cầu 6 điểm

>> Trực tiếp Úc vs Nepal: 3 điểm cho ngôi đầu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức vs Argentina kết quả Đức Argentina giao hữu quốc tế vòng loại euro 2020 vòng loại world cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT