Quảng cáo

Messi và Ronaldo sát cánh trong đội hình hay nhất thập kỷ của La Liga

Thứ ba, 08/10/2019 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Năm 2019 chuẩn bị khép lại, kết thúc một thập kỷ mà hàng loạt tên tuổi hàng đầu thế giới đều quy tụ tại La Liga.

Ronaldo và Messi, với sự bền bỉ cùng những con số thống kê siêu hạng trong hơn 10 năm qua không thể không góp mặt trong đội hình hay nhất thập kỷ của La Liga. Dù cho Ronaldo lúc này đã chơi cho Juventus, nhưng sự vĩ đại và tầm ảnh hưởng của anh ở La Liga có lẽ chưa bao giờ phai mờ.

Cùng Ronaldo và Messi, Griezmann là cái tên còn lại trên hàng công. Giống với hai người đàn anh, Griezmann cũng có những trình diễn chói sáng trong màu áo Atletico Madrid suốt nhiều năm qua. Chuyển sang Barca đầu mùa này, Griezmann dù chưa thể hòa nhập nhưng đẳng cấp của anh là không thể chối cãi.

Messi, Ronaldo, Griezmann, Ramos, La Liga, đội hình hay nhất thập kỷ của La Liga, Real, Barca, Atletico

Ở hàng tiền vệ, đương kim Quả bóng Vàng Luka Modric có một vị trí sau những màn thể hiện xuất sắc trong màu áo Real Madrid. Hai cái tên còn lại là bộ đôi đã quá lẫy lừng của Barca, Xavi và Iniesta, dù cho cả hai lúc này đều đã rời Catalan để phiêu bạt sang châu Á.

Ở hàng hậu vệ, đội trưởng của Real, Sergio Ramos không thể không góp mặt. Người bạn của anh ở ĐT Tây Ban Nha, cũng là kẻ địch đang khoác áo Barca, Gerard Pique chiếm suất còn lại ở trung tâm hàng hậu vệ.

Hai hậu vệ cánh cũng là những cầu thủ của Real Madrid và Barcelona, với Marcelo hay nhất bên cánh trái trong thập kỷ này, còn cánh đối diện là người đồng hương Dani Alves, cựu cầu thủ của Barca.

Messi, Ronaldo, Griezmann, Ramos, La Liga, đội hình hay nhất thập kỷ của La Liga, Real, Barca, Atletico

Nếu như Real Madrid thời hậu Casillas chưa có một thủ môn nào thực sự trở thành biểu tượng, còn Ter Stegen ở Barca chưa cống hiến quá lâu, thì Jan Oblak là sự lựa chọn số 1 ở vị trí thủ môn. Sau khi Courtois được trả về Chelsea, thủ thành người Slovenia bắt chính tại Atletico Madrid và vươn mình trở thành một trong những người gác đền xuất sắc nhất thế giới.

VIDEO: Ronaldo hôn má Dybala

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Griezmann Ramos La Liga đội hình hay nhất thập kỷ của La Liga Real Barca Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo