Quảng cáo

Ronaldo khiến Dybala bối rối khi trao... nụ hôn

Thứ hai, 07/10/2019 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã không giấu được niềm vui của mình, sau khi Juventus đánh bại Inter Milan ngay tại Giuseppe Meazza.

VIDEO: Ronaldo hôn má Dybala

Đêm qua tại trận derby Italia giữa Inter Milan và Juventus, hai đội bóng dẫn đầu Serie A đã cống hiến 90 phút hấp dẫn. Đội khách là những người sớm vươn lên dẫn trước sau cú đá chéo góc đẳng cấp của Dybala, nhưng Inter cũng không mất quá nhiều thời gian để san bằng cách biệt với quả phạt đền thành công của Lautaro Martinez.

Quãng thời gian còn lại, hai đội chơi ăn miếng trả miếng và đều có nhiều cơ hội để giải quyết trận đấu, thế nhưng chỉ một bên tận dụng thành công. Juventus, hay chính xác hơn là bàn thắng của Gonzalo Higuain là sự khác biệt duy nhất ở hiệp 2, mang đến thắng lợi quý như vàng cho nhà ĐKVĐ.

Inter 1-2 Juventus, Juve thắng Inter, Juventus, Inter, Ronaldo, Dybala, Serie A, Ronaldo hôn má Dybala

3 điểm rất quan trọng ngay tại Giuseppe Meazza giúp Juventus của Maurizio Sarri lần đầu tiên vượt mặt Inter Milan, qua đó chiếm ngôi đầu bảng ở Serie A.

Bộ đôi người Argentina của Juventus, Dybala và Higuain là những ngôi sao của trận đấu này khi trực tiếp ghi bàn giúp đội bóng chiến thắng. Trong khi với Ronaldo, dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn nhận được vô số lời khen với màn trình diễn xuất sắc của mình.

Sau khi trận đấu khép lại, các cầu thủ Juventus, đặc biệt là Ronaldo và Dybala đã không giấu được niềm vui. Trong lúc tiền đạo người Argentina đang trả lời phỏng vấn, siêu sao 34 tuổi đã bất ngờ tiến đến và trao cho người đồng đội một cái hôn má đầy âu yếm. Đáp lại, Dybala nở một nụ cười khá ngại ngùng.

Inter 1-2 Juventus, Juve thắng Inter, Juventus, Inter, Ronaldo, Dybala, Serie A, Ronaldo hôn má Dybala

Bàn thắng vào lưới Inter Milan đêm qua cũng là pha lập công đầu tiên của Dybala tại Serie A mùa bóng năm nay. Nhiều khả năng với màn thể hiện tốt này, ngôi sao người Argentina sẽ được HLV Sarri trọng dụng hơn trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter 1-2 Juventus Juve thắng Inter Juventus Inter Ronaldo Dybala Serie A Ronaldo hôn má Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT