Quảng cáo

Đáng thương, sao Napoli bị vả 'sấp mặt' hàng tuần nếu chơi tệ

Thứ hai, 07/10/2019 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Dries Mertens tiết lộ nếu anh thi đấu không tốt thì sau mỗi trận đấu anh sẽ phải chịu một hình phạt.

Mertens đã chơi cho Napoli từ năm 2013 và mô tả bóng đá ở Ý như là 'một căn bệnh tuyệt vời', với mọi người ở mọi lứa tuổi bị mê hoặc bởi môn thể thao vua. Chính điều này đã gây không ít rắc rối cho các cầu thủ nước ngoài như anh.

Ngôi sao người Bỉ nói: "Bóng đá ở Ý giống như một căn bệnh tuyệt vời, vì mọi người bị ám ảnh bởi tình yêu với môn thể thao này từ thời thơ ấu đến tuổi già. Có một người phụ nữ sống ở căn hộ phía trên tôi, tôi nghĩ bà ấy khoảng 75 tuổi và mỗi buổi sáng bà ấy nói với tôi 'cậu đã chơi tốt, cậu bé ngoan'. Hoặc nếu tôi chơi tệ thì bà ấy sẽ đến thăm, tặng tôi một cái tát và nói rằng đáng lẽ tôi đã có thể chơi tốt hơn. Ở Bỉ chúng tôi không làm thế!"

napoli, mertens, serie a, dries mertens

Rất may cho Mertens, anh ấy thường có màn thể hiện tốt và mùa này Mertens đã có được 5 bàn thắng trong 8 trận trên tất cả các đấu trường. Có điều, hôm qua Napoli của anh bị Torino cầm hòa và Mertens không làm được gì trong suốt 90 phút, chắc chắn hôm nay anh phải cẩn thận với bà hàng xóm của mình.

2 danh hiệu hiếm hoi của Mertens với Napoli cho đến nay vẫn là Coppa Italia và Supercoppa Italiana từ năm 2014, nhưng cá nhân anh luôn có màn trình diễn ấn tượng. Tổng cộng, tiền đạo này đã có 289 lần ra sân cho Napoli, ghi 114 bàn và cung cấp 68 pha kiến ​​tạo.

napoli, mertens, serie a, dries mertens

Mertens nên cảm thấy may mắn vì mới chỉ bị bà hàng xóm 'ngược đãi'. Ở Napoli, quê hương của mafia, thì các siêu sao của CLB trên mảnh đất này sẽ phải chịu áp lực nếu như có gì bất mãn với CLB. Chẳng hạn như Cavani, Higuain và Lavezzi đều nhận được sự đe dọa từ mafia khi chuẩn bị dứt áo rời Napoli.

Đã có những đồn đoán rằng mối liên kết của Mertens với Napoli có thể chấm dứt khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè tới. CLB miền Nam nước Ý vẫn chưa đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ 32 tuổi.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
napoli mertens serie a dries mertens
Xem thêm
TIN NỔI BẬT