Quảng cáo

Đánh sập pháo đài Giuseppe Meazza, Juventus trở lại ngôi đầu

Thứ hai, 07/10/2019 04:59 AM (GMT+7)
A A+

Inter Milan hùng mạnh từ đầu mùa đã gục ngã đầy tức tưởi trước đội bóng già dơ hơn là Juventus. Thất bại này khiến Inter phải trả giá cực đắt

Hành quân đến sân nhà Giuseppe Meazza của Inter Milan, Juve không giấu mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Và mục tiêu đó đã được Juve thực hiện xuất sắc nhờ công của những "kép phụ".

Juventus chỉ mất 9 phút kể từ khi bóng lăn để có được bàn thắng mở tỉ số sớm, nhờ công của Dybala. Tiền đạo người Argentina đã có pha dứt điểm nhanh, bất ngờ và hiểm hóc làm bó tay thủ thành Handanovic.

Không chỉ Dybala, 1 người Argentia khác trong màu áo Inter cũng cho thấy anh biết cách mang lợi thế về cho đội nhà thế nào.

Chưa đầy 10 phút, Inter được hưởng quả phạt đền do lỗi để bóng chạm tay của trung vệ Matthijs De Ligt. Và trên chấm penalty, Lautaro Martinez đã không cho Szczesny cơ hội cản phá nào. Hiệp 1 là hiệp đấu chói sáng của cá nhân Martinez, anh cũng chính là người gián tiếp khiến De Ligt phạm sai lầm trước đó.

Kết quả Inter Milan vs Juventus, Inter Milan vs Juventus, kết quả Serie A, Inter Milan, Juventus, Ronaldo

Ở trận đấu này, Ronaldo vẫn xông xáo như thường lệ. Siêu sao người Bồ Đào Nha liên tiếp tung ra những cú dứt điểm, đa dạng từ bóng sống đến các quả phạt hàng rào. Tuy nhiên hôm nay không phải ngày của CR7. Anh có 1 lần đưa bóng chạm xà trước sự bất lực của hàng thủ Inter. 1 lần khác, Ronaldo thậm chí đã sút tung lưới Handanovic nhưng trọng tài không công nhận vì người chuyền cho anh (là Dybala) đã việt vị trước đó.

Hiệp đấu thứ 2 tiếp tục diễn ra với những pha bóng ăn miếng trả miếng từ 2 đội, dù nhịp độ đã giảm đi đôi chút.

Thời gian trôi dần về cuối trận, tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì tiền đạo vào sân từ ghế dự bị - Gonzalo Higuain đã bất ngờ tỏa sáng. Bàn thắng ở phút 80 của Higuain đã hoàn toàn đánh sập những nỗ lực, hy vọng của đội chủ nhà Inter. Tỉ số 1-2 được giữ nguyên cho đến hết trận.

Kết quả Inter Milan vs Juventus, Inter Milan vs Juventus, kết quả Serie A, Inter Milan, Juventus, Ronaldo

Với 3 điểm có được trận này, Juventus đã vươn lên soán ngôi chính "bại tướng" Inter. Đây cũng là lần đầu tiên trong mùa giải này, Juve giành vị trí đầu bảng.

Chung cuộc: Inter 1-2 Juventus

Bảng xếp hạng Serie A sau vòng 7

Đội hình ra sân Inter Milan vs Juventus

- Inter Milan (3-5-2): Handanovic (GK); Skriniar, De Vrij, Godin; Ahsamoah, Barella, Brozovic, Sensi, d'Ambrosio; Lautaro, Lukaku.

- Juventus (4-3-1-2): Szczesny (GK); Sandro, De Ligt, Bonucci, Cuadrado; Matuidi, Pjanic, Khedira, Bernardeschi; Ronaldo, Dybala.

(Diễn biến trận đấu)

KẾT THÚC TRẬN ĐẤU! Tỉ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về Juventus.

90': HẾT GIỜ!!!

80': VÀO VÀO VÀOOOOOOOOOO

Vào rồi!!! Higuain đã thể hiện được sự nhạy bén của mình bằng pha dứt điểm cực kì khéo léo, hạ gục thủ thành Handanovic.

69': DỨT ĐIỂM

Ronaldo đi bóng kĩ thuật, thoát sâu xuống cánh trái. Anh chỉ có thể dứt điểm mạnh bởi góc sút sau khi đi bóng đã hẹp đi rất nhiều/

68': KHÔNG VÀO!

Vecino dứt điểm đập cột dọc khung thành Szczesny

55': NGUY HIỂM

Dybala thoát xuống dứt điểm nguy hiểm sau đường chọc khe thông minh của Khedira. Dybala đã có 2 tình huống dứt điểm liên tiếp, tuy nhiên thủ thành Handanovic đã chơi chủ động trong tình huống này.

52': SÚT XA

Ronaldo tiếp tục tung cú 'nã đại bác' về phía khung thành Inter

48':KHÔNG ĐƯỢC

Bernardeschi mở đầu hiệp 2 bằng 1 cú sút nguy hiểm từ ngoài vòng cấm

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

40': VÀO... NHƯNG VIỆT VỊ

Bộ 3 Ronaldo - Dybala - Bernardeschi phối hợp đẹp mắt trước khi CR7 đưa bóng vào lưới. Tuy nhiên trọng tài đã bắt lỗi việt vị của Dybala.

34': KHÔNG ĐƯỢC

Ronaldo tiếp tục sút bóng chạm hàng rào trong tình huống sút phạt thứ 2.

27': NGUY HIỂM

Martinez cướp bóng từ pha lóng ngóng của De Ligt, tiền đạo người Argentina tung cú dứt điểm nhanh. Szczesny đã phải bay người hết cỡ để cản phá.

25': SÚT XA

Brozovic sút xa sau pha bóng 2, bóng bật ra từ đường chuyền dài của đồng đội.

20': KHÔNG ĐƯỢC

Ronaldo tung cú sút phạt búa bổ, bóng không đi qua được hàng rào

18': VÀO VÀO VÀO!!!

Lautaro Martinez đã không mắc 1 sai lầm nào trên chấm 11m. 1-1 cho Inter.

17': PENALTY

Trọng tài xác định bóng đã chạm tay De Ligt

15': SÚT XA

1 pha thử vận may của tiền vệ Barella bên phía Inter, bóng đi cao hơn so với khung thành

8': KHÔNG ĐƯỢC

Inter phản công, Lukaku tung cú dứt điểm nhưng vướng phải sự truy cản của Bonucci

6': NGUY HIỂM

Ronaldo tung cú sút xa sở trường sau khi qua người khéo léo, rất tiếc bóng chạm khung gỗ

4': VÀO VÀO VÀO!!!!!!!!!!

Dybala mở tỉ số cho Juve ngay trong đường lên bóng đầu tiền!

1': PHẠT GÓC

Inter Milan được hưởng quả phạt góc đầu tiên

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Nhận định chung Inter Milan vs Juventus

Inter Milan đang là 1 trong những đội bóng hiếm hoi tại châu Âu chưa phải nhận thất bại từ đầu giải (cùng Liverpool). Dấu ấn đậm nét của đội bóng thành xanh đen đến từ trên băng ghế HLV, với sự xuất hiện của Antonio Conte - Một người cũ của Juventus.

Với cá tính cùng tư duy chiến thuật vào hàng top, Conte đã thổi vào Inter 1 làn gió mới. Inter bất bại trên đỉnh BXH Serie A với sức mạnh toàn diện. Cuộc đối đầu Juventus sắp tới sẽ là bài test thực sự cho Nửa xanh đen thành Milan.

Cùng có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện nhưng Juventus không có được sự ăn nhập nhanh như Inter. Bianconeri vẫn đang chật vật với câu hỏi về chiến thuật, 4-3-3 hay 4-3-1-2. 4-3-3 là sơ đồ làm nên thành công của Sarri tại Napoli, nhưng với con người hiện có tại Allianz, 4-3-1-2 là sơ đồ được HLV gốc Napoli lựa chọn.

Juve hiện đang xếp sau Inter với 2 điểm ít hơn. Bởi vậy, trận cầu này có ý nghĩa nhiều hơn 3 điểm. Đội bóng nào thắng không chỉ gia tăng thêm 3 điểm mà còn đồng thời khiến đối thủ dậm chân tại chỗ ở vòng đấu này.

Dự đoán kết quả: Inter Milan 2-2 Juventus

>> Trực tiếp Arsenal vs Bournemouth: Chờ mưa bàn thắng

>> Trực tiếp Man City vs Wolves: Ải khó cho chủ nhà?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Inter Milan vs Juventus Inter Milan vs Juventus trực tiếp Serie A Inter Milan Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT