Quảng cáo

Arsenal vs Bournemouth: Đối đầu bản sao

Chủ nhật, 06/10/2019 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal và Bournemouth là cuộc đối đầu rất thú vị, không chỉ ở phong độ cao của 2 đội thời điểm hiện tại mà nằm ở việc Bournemouth và Arsenal có rất nhiều điểm tương đồng.

Arsenal vs Bournemouth | 20h00 ngày 6/10 | SVĐ: Emirates

>>> Trực tiếp Arsenal vs Bournemouth: Chờ mưa bàn thắng

Bournemouth có thời điểm từng được gọi là "bản sao của Arsenal" hay "Arsenal B". Nguyên nhân bởi họ sở hữu 1 lối chơi phóng khoáng, đẹp mắt tương tự đội bóng nổi tiếng phía Bắc London.

Điều đó đến mùa giải này vẫn một sự so sánh hoàn toàn chính xác. Bournemouth cho đến thời điểm hiện tại đang sở hữu số bàn thắng còn nhiều hơn cả Arsenal. Đội bóng duyên hải miền Nam đã ghi được 13 bàn thắng sau 7 vòng đấu, trong khi đó số bàn thắng của Aubameyang và các đồng đội là 12.

Trong 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Bournemouth ghi tổng cộng 10 bàn, trung bình 2 bàn/trận. Họ cũng giành 7/15 điểm số với 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua (2 trận thua của Bournemouth trước Man City và Leicester City, 2 đội bóng đang góp mặt ở top 3). Số điểm mà Bournemouth giành được sau 5 trận cũng nhiều hơn chính Arsenal 1 điểm.

Đưa ra 1 số thống kê như vậy để thấy rằng cuộc tiếp đón đội bóng có biệt danh The Cherries là không hề đơn giản, dù Arsenal cũng đang có phong độ thăng hoa.

Trực tiếp Arsenal vs Bournemouth, Arsenal vs Bournemouth, link trực tiếp Arsenal vs Bournemouth, Arsenal

Thi đấu "vào form" như vậy nhưng lịch sử làm khách trên sân của Arsenal đều không mấy vui vẻ gì với Bournemouth. The Cherries thua cả 3 trận gần nhất, để lọt lướt hơn 10 bàn và chỉ 2 lần làm rung mảnh lưới đối phương. Mùa trước, Bournemouth "phơi áo" 5-1 ngay tại pháo đài Emirates.

Mùa giải năm nay, Eddie Howe có 1 chút thay đổi trong cách dùng người của mình. Callum Wilson tỏ ra ăn ý với đối tác mới Solanke trên hàng công. 1 người làm tường, 1 người đón lõng, di chuyển. "Cạ cũ" của Wilson mùa giải trước là Joshua King hài lòng với vị trí xuất phát thấp hơn, ở bên cánh của hàng tiền vệ. Tuy nhiên với 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Na Uy cho thấy anh hoàn toàn có thể uy hiếp khung thành đối phương dù xuất phát xa khung thành hơn trước.

Trực tiếp Arsenal vs Bournemouth, Arsenal vs Bournemouth, link trực tiếp Arsenal vs Bournemouth, Arsenal

Ngoài những vị trí ở hàng tiền đạo, Eddie Howe cũng loại bỏ thay thế Fraser (không có được phong độ tốt) cùng Brook (chấn thương) bằng tiền vệ Harry Wilson (1 Wilson khác) mượn về từ Liverpool.

Về phía Arsenal, những cái tên mới như Dani Ceballos, Pepe và mới đây nhất là Tierney đã mang đến cho họ những làn gió mới mẻ trong cách vận hành. Sự lớn mạnh của cá nhân Guendouzi cùng hàng loạt sao mai như Saka, Willock, Nelson, Maitland-Niles và phần nào là Martinelli khiến cho mỗi trận đấu của Arsenal trở nên cực kì đáng chờ đợi.

Trực tiếp Arsenal vs Bournemouth, Arsenal vs Bournemouth, link trực tiếp Arsenal vs Bournemouth, Arsenal

Điểm trừ của Pháo thủ là hàng thủ kém ổn định dù đã có sự bổ sung trung vệ kì cựu David Luiz từ Chelsea. Hàng thủ kém ổn định cũng chính là vấn đề của Bournemouth. Có thể nói 2 đội bóng này có sự tương đồng cực lớn từ lối chơi cho đến những điểm yếu. Nhưng điều đó lại hứa hẹn 1 trận cầu đáng để chờ đợi.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Bournemouth

Đội hình dự kiến Arsenal vs Bournemouth

- Arsenal: Leno (GK); Tierney, Mustafi, Luiz, Bellerin; Xhaka, Torreira, Ceballos; Saka, Aubameyang, Pepe.

- Bournemouth:Ramsdale (GK); Rico, Ake, Cook, Stacey; Groeneveld, Lerma, Billing, King; Solake, Wilson.

>> Cận cảnh tình huống VAR 'cứu' Arsenal sau pha bẫy việt vị ngớ ngẩn của MU

>> Trực tiếp Man City vs Wolves: Ải khó cho chủ nhà

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Arsenal vs Bournemouth Arsenal vs Bournemouth link trực tiếp Arsenal vs Bournemouth Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT