Quảng cáo

Ronaldo vượt mặt huyền thoại Real và Juve: Ai cần Ronaldo?

Thứ bảy, 05/10/2019 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Tại Juventus, gần đây Cristiano Ronaldo đã vượt qua thành tích của huyền thoại CLB này và Real Madrid.

VIDEO: Juventus kỉ niệm 1 năm kí hợp đồng với CR7

Huyền thoại của cả Juve và Real là ai? Không ai khác ngoài Zinedine Zidane, cũng chính là ông thầy cũ cùng Ronaldo vô địch 3 chiếc cup Champions League tại Real Madrid. Zidane chơi cho Juventus và Real Real 5 mùa với mỗi CLB, giành được vô số danh hiệu cao quý cùng 2 đội bóng lớn nhất Serie A và La Liga.

Trong thời gian thi đấu tại Ý (1996-2001), Zidane đã được trao Quả Bóng Vàng trong màu áo sọc đen trắng, chơi 209 trận và ghi 31 bàn trên mọi đấu trường. Ông chuyển tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa giải 2001/2002, trải qua 225 trận và có riêng cho mình 49 bàn. Tuy không thể giành được QBV thứ 2 trong sự nghiệp cùng Real Madrid nhưng ông đã vô địch Champions League với đội bóng này, điều mà ông đã không thể làm được với Bianconeri.

ronaldo, cristiano ronaldo, juve, juventus, real madrid, real, zidane, zinedine zidane, serie a, la liga,

Ronaldo có một hành trình trái ngược với người thầy cũ Zidane, anh chuyển từ Real Madrid đến Juventus. Ở Real, Ronaldo đã vượt qua thành tích ghi bàn của HLV người Pháp từ lâu (CR7 ghi tổng cộng 450 bàn cho Los Blancos). Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha mất 2 mùa để vượt qua thành tích 49 bàn của Zidane. Rất trùng hợp, Ronaldo cũng vượt qua thành tích của Zizou tại Juve trong mùa giải thứ 2 tại Turin.

Trong chiến thắng gần đây nhất của Juve, Ronaldo đã ghi 1 bàn thắng muộn vào lưới của Bayer Leverkusen trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, trận đấu mà Lão Phu nhân đã thắng với tỷ số 3-0. Dù trong suốt thời gian của trận đấu Ronaldo tỏ ra cực kỳ vô duyên, nhưng cuối cùng anh cũng có 1 bàn thắng, đủ để vượt qua huyền thoại Zidane của CLB miền Bắc nước Ý.

ronaldo, cristiano ronaldo, juve, juventus, real madrid, real, zidane, zinedine zidane, serie a, la liga,

Nhưng Ronaldo cần vượt qua 1 thành tích của Zidane tại Juve, đó là vô địch Cup C1 châu Âu. Zidane không thể thỏa mãn giấc mơ Champions League của Juventus, và sẽ thật tuyệt vời nếu Ronaldo có thể làm được điều mà Zidane không làm được. Như thế là cách tốt nhất để trả lời cho câu hỏi của các fan Real Madrid: Who needs Ronaldo? (Ai cần Ronaldo?)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cristiano ronaldo juve juventus real madrid real zidane zinedine zidane serie a la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo