Quảng cáo

Ronaldo thú nhận sở thích "tội lỗi" trong chế độ dinh dưỡng

Thứ sáu, 25/12/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo cho biết thỉnh thoảng anh vẫn bỏ qua lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng để đi ăn Pizza cùng con trai.

Ở tuổi 35, siêu sao của Juventus được coi là một trong những cầu thủ có phong độ thi đấu và thể hình số 1 trong làng túc cầu.

Điều này có được là nhờ vào chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt của anh. Chế độ ăn của Ronaldo được xây dựng rất khoa học để anh có đủ năng lượng luyện tập và thi đấu đồng thời không làm anh bị lên cân. Ngôi sao Bồ Đào Nha cho biết:

"Tôi tuân thủ chế độ ăn giàu protein với nhiều tinh bột nguyên cám, hoa quả, rau củ và tránh đồ ăn nhiều đường. Hãy ăn uống điều độ. Nếu tập luyện thường xuyên, hãy đảm bảo cung cấp năng lượng thường xuyên cho cơ thể. Thỉnh thoảng tôi ăn 6 bữa nhỏ một ngày để có đủ thể lực thi đấu đỉnh cao".

Nhờ vào chế độ ăn này, cùng với luyện tập chăm chỉ, Ronaldo duy trì được cơ thể với tỉ lệ mỡ hoàn hảo ở mức chỉ 7% trong khi con số này ở những người đồng nghiệp cùng tuổi là 10%.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Ronaldo tuyên bố mình vẫn sung mãn như khi mới 23 tuổi.

Mặc dù vậy, không phải lúc nào Ronaldo tuân thủ chế độ ăn uống và luyện tập một cách tuyệt đối. Ông bố của 4 đứa trẻ thú nhận trên kênh YouTube ChrisMD:

"Thỉnh thoảng tôi có ăn pizza với con trai đấy, nếu không thì cuộc sống rất buồn tẻ".

Pizza phần lớn được làm từ tinh bột trắng, phô-mai và các loại thịt mỡ có thể khiến cơ thể tăng mỡ. Tuy nhiên việc luyện tập chăm chỉ sau khi ăn, có thể làm mất đi lượng mỡ thừa đó.

Khi mới thi đấu cho MU vào năm 18 tuổi, Ronaldo không có được thể hình hoàn mĩ như hiện tại. Chia sẻ về bí quyết để thay đổi vóc dáng, Ronaldo cho biết:

"Thật ra, tôi gầy. Tôi hầu như không có cơ bắp. Vì vậy, tôi đã đưa ra quyết định khi 11 tuổi, tôi biết mình có rất nhiều tài năng, nhưng tôi quyết định rằng tôi sẽ phải luyện tập chăm chỉ hơn mọi người.

"Tôi bắt đầu lẻn ra khỏi ký túc xá vào ban đêm để luyện tập. Nhờ đó, tôi trở nên cơ bắp hơn và nhanh nhẹn hơn."

 5 bài tập thân trên tạo 6 múi sắc nét như Ronaldo

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo CR7 chế độ dinh dưỡng của Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT