Quảng cáo

Ngắm giày đinh mới của C. Ronaldo và Mbappe

Thứ năm, 20/02/2020 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Nike vừa chính thức tung ra đôi giày đinh Mercurial 'Dream Speed 2' dành cho bộ đôi danh thủ C. Ronaldo và Mbappe.

Nike Mercurial 'Dream Speed 2' là dòng giày được các ngôi sao hàng đầu của Nike làm đại diện như CR7, Mbappe hay ngôi sao bóng đá nữ Samantha Kerr.

Việc ra mắt này hoàn toàn không ảnh hưởng đến những dòng giày đinh cá nhân hiện tại của CR7 hay Mbappe.

Đôi giày mới được Nike trang trí với bảng màu tươi sáng cho mùa xuân hè rực rỡ phía trước. Toàn bộ thân giày được phủ lớp màu xanh và vàng chanh rực rỡ năng động.

Trải rộng khắp trên thân giày là các gai nhỏ có tác dụng tăng cảm giác chuyền, rê và sút bóng. Logo Nike dạng rỗng xuất hiện nổi bật kéo dài từ đầu đến cuối đôi giày.

Với phiên bản cho sân cỏ tự nhiên, Mercurial 'Dream Speed 2' dùng đinh mũi tên tỏa ra nhiều phía giúp vừa cắm chặt trên nền cỏ lại vừa đảm bảo các cầu thủ có thể di chuyển linh hoạt trong các tình huống chuyển hướng bất ngờ.

Chất liệu thân giày vẫn là vải co dãn bó chắc và đảm bảo độ thoáng trong quá trình sử dụng đồng thời giúp xỏ giày dễ như đi một chiếc tất. Phía sau gót được in số thứ tự xuất xưởng của từng đôi.

Nike sẽ tung ra hai phiên bản cho Mercurial 'Dream Speed 2' là bản Superfly cao cổ và bản Vapor thấp cổ. Tất cả sẽ đều có đầy đủ các loại đinh cứng cho cỏ tự nhiên, đinh tán, đinh dăm cho cỏ nhân tạo và cả đế cho Futsal.

>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo nhận quà đặc biệt từ Nike

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Mercurial 'Dream Speed 2' Superfly Vapor giày đinh giày đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo